13/08/2017 09:11 GMT+7

Hoạt hình Doraemon chính thức 'lên mạng' tại VN

Q.N
Q.N

TTO - Kênh POPS Worldwide vừa công bố POPS Kids trở thành kênh YouTube duy nhất và đầu tiên trên thế giới chính thức phát hành bộ phim Doraemon trên kỹ thuật số.

Các nhân vật trong phim Doreamon chụp hình lưu niệm cùng khán giả và em nhỏ Việt Nam trong ngày 12-8 - Ảnh: Q.N.
Các nhân vật trong phim Doreamon chụp hình lưu niệm cùng khán giả và em nhỏ Việt Nam trong ngày 12-8 - Ảnh: Q.N.

Ngày 12-8, công ty POPS Worldwide và tập đoàn TV Asahi đã công bố hợp tác về việc lần đầu tiên chính thức phát hành loạt phim hoạt hình Doraemon trên nền tảng kỹ thuật số.

Đồng thời, POPS Worldwide cũng đã cho hay POPS Kids trở thành kênh YouTube duy nhất và đầu tiên trên thế giới chính thức phát hành bộ phim Doraemon trên kỹ thuật số. 

Đại diện TV Asahi cho hay, mặc dù đã được trình chiếu và chinh phục hàng triệu trái tim khán giả trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua nhưng đây là lần đầu tiên Doraemon đặt chân vào thị trường kỹ thuật số.

Ông Takahiro Kishimoto, Trưởng phòng kinh doanh quốc tế mảng phim hoạt hình thuộc tập đoàn TV Asahi, chia sẻ về sự hợp tác này:

“Chúng tôi rất vui mừng khi POPS Kids trở thành kênh YouTube đầu tiên được chính thức phát hành hàng trăm tập của series phim hoạt hình Doraemon.

Doraemon là bộ phim hoạt hình rất phổ biến và được yêu thích rộng rãi bởi các em nhỏ cũng như người lớn tại nhiều quốc gia trong hàng thế kỉ qua.

Và trong số đó, Việt Nam là một trong những thị trường thành công nhất hiện nay. Bước vào thế giới kỹ thuật số thông qua kênh POPS Kids, chúng tôi hy vọng bộ phim sẽ bước lên một tầm cao mới”.

Hàng trăm tập phim Doraemon phiên bản lồng tiếng Việt sẽ được phát hành theo từng đợt trên kênh POPS Kids trong tháng 8 và tháng 9 năm 2017.

Với việc cùng lúc phát hành nhiều tập phim, khán giả yêu thích Doraemon sẽ có thể theo dõi liên tục các tập phim mọi lúc mọi nơi tại địa chỉ https://www.youtube.com/popskids. 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên