29/06/2017 15:35 GMT+7

​Bành Vu Yến là Ngộ Không đẹp trai nhất mọi thời đại?

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Câu chuyện về Tôn Ngộ Không sao nhiều năm vẫn đầy sức hút với các nhà làm phim Hoa ngữ. Wukong - Ngộ Không kỳ truyện sẽ là bản phim điện ảnh mới nhất về Lão Tôn với sự tham gia của nam diễn viên Bành Vu Yến trong vai Ngộ Không.

Bành Vu Yến sẽ là Ngô Không đẹp trai nhất từ trước đến nay trên màn ảnh rộng?
Bành Vu Yến sẽ là Ngô Không đẹp trai nhất từ trước đến nay trên màn ảnh rộng?

Tái hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Kim Hà Tại, Wukong - Ngộ Không kỳ truyện do đạo diễn Quách Tử Kiện chỉ đạo thực hiện và quy tụ dàn sao như Bành Vu Yến, Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng…

Vai diễn Ngộ Không lần này được giao cho nam diễn viên điển trai Bành Vu Yến. Là một trong số những diễn viên trẻ được săn đón nhất của làng điện ảnh châu Á, Vu Yến đã có được rất nhiều vai diễn đáng nhớ ở cả hai thể loại điện ảnh và truyền hình. 

Mang một màu sắc riêng biệt so với phiên bản Tây du ký quen thuộc, Wukong - Ngộ Không kỳ truyện được xây dựng theo thể loại thần thoại, hài hước xoay quanh thời niên thiếu của Ngộ Không thuở chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh.

Thuở ấy, Ngộ Không với tính tình kiêu căng, ngạo mạn, thường xuyên phá vỡ giới luật, xúc phạm thần tiên nên đã bị phạt đày xuống cõi nhân gian. Nơi đó, Ngộ Không trở thành một hiệp khách đầy phong cách.

Bành Vu Yế theo gia đình đến Canada vào năm 13 tuổi và từng theo học ngành Kinh tế học tại Đại học British Columbia.

Tài năng và sự nghiêm túc trong công việc của Vu Yến đã được khẳng định với đề cử Kim Mã dành cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với My DNA Says I Love You, giải thưởng Kim Mã cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với Jump Ashin! và giải thưởng Kim Mã cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với Unbeatable.

Mới nhất, Bành Vu Yến cũng đã hoàn tất vai diễn trong phim sử thi đình đám The Great Wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. 

Ngộ Không kỳ truyện dự kiến sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 21-7 tới.

Một số hình ảnh tạo hình các nhân vật khác trong phim Ngộ Không kỳ truyện:

Tài tử Dư Văn Lạc trong vai Dương Tiễn
Ngộ Không bên cây gậy Như Ý quyền năng trong Ngộ Không kì truyện
Nghê Ni vai Tử Hà Tiên Tử trong phim
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên