06/04/2015 14:36 GMT+7

Fast & furious 7 gây cơn sốt toàn cầu

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Không ngoài dự đoán, phim Fast & furious 7 gây cơn sốt trên toàn cầu khi đạt doanh thu khổng lồ 384 triệu USD cuối tuần qua.

Fast & furious 7 là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Paul Walker - Ảnh: IMDB

Theo báo Hollywood Reporter, riêng ở thị trường Bắc Mỹ Fast & furious 7 thu về 143,6 triệu USD trong bốn ngày đầu công chiếu. Đây là một kỷ lục của tháng 4 và vượt xa cột mốc cũ 95 triệu USD mà Captain America: The winter soldier (Đại úy Mỹ: Chiến binh mùa đông) đạt được trước đó.

Đây cũng là con số doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử Hãng phim Universal. Tại Việt Nam, nhà phát hành CJ CGV thông báo Fast & furious 7 phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu mở màn của các bộ phim trước đó khi đạt mức hơn 52,3 tỉ đồng (tương đương 2,43 triệu USD) sau năm ngày đầu công chiếu.

Dàn diễn viên của Fast & furious 7 - Ảnh: Universal

Giới điện ảnh nhận định một nguyên nhân khiến Fast & furious 7 cháy vé là do khán giả toàn thế giới muốn được thưởng thức vai diễn cuối cùng của nam diễn viên điển trai Paul Walker, người qua đời ở tuổi 40 vào năm 2013 vì một vụ tai nạn xe hơi.

Các nhà làm phim sau đó đã phải nhờ hai em trai của Paul Walker đóng thế, đồng thời dùng kỹ xảo ghép gương mặt Paul Walker vào nhiều cảnh quay.

Chuyên gia Phil Contrino của trang BoxOffice.com dự báo với màn trình diễn đầy ấn tượng này, Fast & furious 7 hoàn toàn có thể vào “câu lạc bộ” các “bom tấn” đạt tổng doanh thu trên 1 tỉ USD.

Hãng Universal lên kế hoạch sản xuất thêm ba phần Fast & furious nữa nhưng hiện chưa công bố thêm chi tiết.  

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên