03/04/2013 11:44 GMT+7

Đi tìm Dori tiếp nối Đi tìm Nemo

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Hãng Pixar ngày 2-4 thông báo phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách Finding Nemo (Đi tìm Nemo) mang tên Finding Dori (Đi tìm Dori) sẽ được công chiếu vào năm 2015.

BM3aChqN.jpgPhóng to
Cô cá đãng trí Dori (phải) sẽ thay chú cá hề Nemo làm nhân vật trung tâm trong phần phim mới - Ảnh: Fanpop
Andrew Stanton, đồng đạo diễn phim Finding Nemo (2003), cho hay giống như phần 1, phần 2 của bộ phim vẫn là câu chuyện về sự đoàn tụ gia đình, chỉ có điều cô cá đãng trí Dori sẽ thay cho chú cá hề Nemo làm nhân vật trung tâm lần này.

Lấy bối cảnh bờ biển California, một năm sau cuộc đoàn tụ của cha con nhà Nemo, Finding Dori kể về cuộc hành trình tìm lại “những người thân yêu” của cô cá Dori. Cá Nemo, cá Marlin và “binh đoàn cá bể” tiếp tục xuất hiện trong phần mới này.

Theo Pixar, nhân vật Dori vẫn do nữ diễn viên hài Ellen DeGeneres đảm nhận phần lồng tiếng. “Tôi đã đọc kịch bản và nó thật tuyệt vời. Cốt truyện vui nhộn, ấm áp và chứa đựng tất cả những điều các bạn mong muốn” - DeGeneres chia sẻ về phần phim mới.

“Sẽ không có Dori nếu không có Ellen. Không chỉ chinh phục đội ngũ làm phim của chúng tôi tại Pixar, cô ấy còn chinh phục trái tim khán giả trên toàn thế giới” - đạo diễn Stanton ca ngợi DeGeneres trong tuyên bố ra ngày hôm qua.

Theo dự định, Finding Dori sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25-11-2015, một ngày trước lễ Tạ ơn tại Mỹ và trùng thời điểm bắt đầu mùa phim Giáng sinh.

Trước đó, những suy đoán về một phần tiếp theo của Finding Nemo đã xuất hiện sau khi phần phim này đại thắng tại các phòng vé. Theo số liệu từ BoxOfficeMojo.com, phim đã thu về 922 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới, đứng thứ 4 trong số những tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất.

Finding Nemo đã nhận 4 đề cử Oscar năm 2004 và chiến thắng tại hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Theo Reuters

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên