06/03/2013 05:05 GMT+7

Tìm "người mẫu" cho phim Không thể gục ngã

H.LÊ
H.LÊ

TT - Chuyện về một lớp trẻ biết vươn lên sau những biến cố trong cuộc sống sẽ là chủ đề chính trong bộ phim truyền hình mới Không thể gục ngã, lên sóng VTV1 lúc 20g35 từ hôm nay, 6-3.

r0KvMQAg.jpgPhóng to
Người mẫu Hải Hà vai Yến Trang trong phim Không thể gục ngã - Ảnh: ĐPCC

Nhân vật chính trong phim là Mạnh - một doanh nhân trẻ thành đạt sớm nên khá chủ quan và sống buông thả. Một phút sơ sãy đã khiến sự nghiệp của anh tan tành, vướng vào tù tội, gia đình tan nát. Ở trong tù, Mạnh nhận ra những sai lầm của mình và quyết tâm thay đổi cách sống. Được ra tù trước thời hạn, Mạnh phải đối diện với muôn vàn khó khăn để làm lại cuộc đời...

Trong quá trình làm phim, điều khiến đạo diễn Bùi Cường đau đầu nhất là tìm diễn viên hóa thân vào vai Yến Trang - cô người mẫu gây sóng gió cho cuộc sống của Mạnh.

Anh chia sẻ: “Nhân vật này tuy chỉ xuất hiện trong sáu tập đầu nhưng lại rất quan trọng vì tạo nên những xung đột, bi kịch của phim. Tôi đã gặp gỡ và mời vài người mẫu, diễn viên có tiếng vào phim nhưng họ đều từ chối bởi nhân vật có nhiều tình tiết nhạy cảm, thời điểm quay phim (năm 2012) lại đang nổi lên sự kiện đường dây người mẫu bán dâm bị bắt... Sau gần một tháng tìm kiếm, sát ngày bấm máy tôi may mắn gặp cô người mẫu bán chuyên nghiệp Hải Hà. Dù chưa đóng phim nhiều nhưng Hải Hà làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Cô đã vào vai rất tốt”.

Không thể gục ngã dài 33 tập, do Giáp Kiều Hưng và Trịnh Đan Phượng viết kịch bản, với sự tham gia của các diễn viên Chánh Nghĩa (vai Mạnh), Thiên Thanh (Duyên), Trọng Nhân (Quyết)...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên