24/08/2011 14:35 GMT+7

Ben Stiller nhận giải thưởng Charlie Chaplin

NGUYÊN PHẠM (Theo Wrap)
NGUYÊN PHẠM (Theo Wrap)

TTO - Tài tử người Mỹ Ben Stiller sẽ vinh dự nhận giải thưởng Charlie Chaplin dành cho diễn viên hài xuất sắc của Viện Điện ảnh và truyền hình Anh (BAFTA).

Ebc4CsRx.jpgPhóng to
Ben Stiller sẽ nhận giải Charlie Chaplin của Viện Điện ảnh và truyền hình Anh

Giải thích về lý do Stiller được chọn, Nigel Lythgoe, chủ tịch Viện Điện ảnh và truyền hình Anh tại Los Angeles, nói: “Anh ấy là bậc thầy trong nghệ thuật hài, và cũng giống như huyền thoại điện ảnh Charlie Chaplin, Stiller là đại diện tiêu biểu cho những nghệ sĩ đa năng xuất sắc - những người có thể cùng lúc thực hiện tốt các vai trò của một diễn viên, biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất”.

Nổi tiếng qua các tác phẩm như Tropic thunder (Sấm nhiệt đới), Greenberg hay There's something about Mary (Vài điều về Mary)..., “thương hiệu” Ben Stiller đảm bảo doanh thu phòng vé của mỗi bộ phim hài trên toàn thế giới từ 5 tỉ USD trở lên - một mức thu không nhỏ đối với thể loại phim này. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục tham gia một phim hài hành động khác là Tower heist (tạm dịch: Đánh cắp lâu đài) của đạo diễn Brett Ratner.

Ben Stiller sẽ nhận giải thưởng Charlie Chaplin vào ngày 30-11 tới tại khách sạn Beverly Hilton cùng với nữ diễn viên Helena Bonham Carter (vai Bellatrix Lestrange trong HarryPotter) - giải nghệ sĩ Anh của năm, John Lasseter - giải cống hiến cho nền điện ảnh thế giới và đạo diễn David Yates nhận giải John Schlesinger dành cho những đạo diễn xuất sắc.

Trước Ben Stiller, nữ diễn viên gạo cội Betty White cũng từng nhận giải vua hề Charlie Chaplin năm 2010.

NGUYÊN PHẠM (Theo Wrap)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên