05/06/2009 21:35 GMT+7

Công chiếu phim tài liệu về Heath Ledger

CẢNH TOÀN (Theo Reuters)
CẢNH TOÀN (Theo Reuters)

TTO - Bộ phim tài liệu về cuộc đời của nam diễn viên đoản mệnh đoạt giải Oscar Heath Ledger mang tên Heath Ledger: A Tribute sẽ lên sóng Ovation TV tại Mỹ trong mùa hè này.

xd7jDdvL.jpgPhóng to
Nam diễn viên Healh Ledger tại buổi ra mắt bộ phim Candy ở New York, tháng 11 năm 2006 - Ảnh: Reuters

Kênh truyền hình cáp Ovation đã giành được bản quyền phát bộ phim tài liệu này từ một công ty sản xuất chương trình truyền hình tại Úc mang tên World Wide Entertainment, dự kiến phát sóng trong suốt tuần lễ có chủ đề "Live Fast, Die Young", xoay quanh cuộc sống của những ngôi sao ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Ngoài Heath Ledger, tuần lễ này còn tôn vinh những tài năng bạc mệnh khác như Janis Jopiln, Jimi Hendrix, Marilyn Monroe và John Belushi.

Kris Slava, phó chủ tịch cao cấp của phòng chương trình kênh Ovation nói: “Trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của Heath Ledger, anh ấy dường như được sinh ra để tỏa sáng mạnh mẽ và để lại một dấu ấn sáng chói trong lòng mọi người kể cả khi đã ra đi. Bộ phim tài liệu này là một bức chân dung chân thật về cuộc đời và những khoảnh khắc trên sàn diễn của của nam diễn viên này, cũng như những khía cạnh khác trong cuộc sống một người đàn ông bình thường của anh - những điều chưa từng công bố ở Mỹ”.

CẢNH TOÀN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên