29/06/2017 08:06 GMT+7

 500 fan vây chặt Noo Phước Thịnh tại Nhật

Q.N. - Ảnh: Leon
Q.N. - Ảnh: Leon

TTO - Tối 28-6, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp gỡ với người hâm mộ ngay tại trung tâm Shibuya - Tokyo. Đây là một trong những hoạt động trong chuyến công tác với Tổng cục Du lịch Nhật Bản của Noo Phước Thịnh trong năm nay. 

Noo Phước Thịnh bị fan
Noo Phước Thịnh bị fan "vây chặt" tại buổi giao lưu tại Tokyo, Nhật Bản vào tối 28-6.

Trong vai trò Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã có chuyến công tác đầu tiên trong gần một tuần tại đất nước mặt trời mọc trong năm 2017.

Tại đây, Noo Phước Thịnh đã đến thành phố Kushiro để quảng bá những điểm du lịch và kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ khán giả, trình diễn tại trung tâm Shibuya, Tokyo. Đây là chương trình do tổng cục Du lịch Nhật Bản tổ chức.

Một điều đặc biệt và vô cùng đáng tự hào là buổi gặp gỡ khán giả của Noo Phước Thịnh đã thành công vượt ngoài mong đợi khi thu hút hơn 500 khán giả đến giao lưu, cổ vũ cho anh.

Không chỉ người Việt đang sinh sống tại Nhật mà nhiều người bản địa cũng đến thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh khiến anh vô cùng hạnh phúc.

Đáp lại những tình cảm đó, Noo Phước Thịnh đã nhiệt tình giao lưu và biểu diễn nhiều ca khúc được yêu thích của mình dành tặng khán giả. 

Đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh nhận được các fan tại nước ngoài chào đón nồng nhiệt  thế. Trước đây, trong buổi họp fan tại Hàn Quốc và Singapore, nam ca sĩ cũng được người hâm mộ đón tiếp và thể hiện tình cảm "dữ dội", không hề thua kém những buổi gặp gỡ fan ở Việt Nam.

Noo Phước Thịnh cho biết sắp tới anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ và tháng 10 sẽ tiếp tục trở lại Nhật Bản để quay hình MV với tư cách Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản.

Những hình ảnh của Noo tại buổi giao lưu với người hâm mộ tại Nhật:

 
 
 
 
 
 
Q.N. - Ảnh: Leon
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên