15/05/2015 09:57 GMT+7

DJ Hoàng Anh 
lưu diễn xuyên quốc gia

Q.N.
Q.N.

TT - DJ Hoàng Anh - cánh chim đầu đàn trong giới DJ Việt Nam - sẽ kỷ niệm 15 năm theo nghề bằng tour diễn xuyên quốc gia.

Tour diễn được thực hiện ở Huế (Asta Club, ngày 15-5), Ðà Nẵng (Sky 360 bar, 16-5), Anh (V Fame Club, London, 24-5), Sydney và Melbourne, Úc (Bella Vista Cruise, 12-6 và Studio 3 at Crown, 13-6), Canada (8-2015), TP.HCM và Hà Nội (dự kiến cuối năm 2015).

 

DJ Hoàng Anh - Ảnh: T.L.
DJ Hoàng Anh - Ảnh: T.L.

Sau cuộc thi Tìm kiếm tài năng DJ Heineken 2004, DJ Hoàng Anh luôn được đánh giá là DJ hàng đầu Việt Nam, người khởi xướng những trào lưu và tạo cảm hứng cho nhiều DJ trẻ.

Anh cũng là DJ tiên phong trong phát triển mô hình DJ - nhạc sĩ - nhà sản xuất mà hiện nay được nhiều DJ theo đuổi. Và anh cũng là DJ đầu tiên của Việt Nam thực hiện một chuyến lưu diễn theo kiểu live show qua các thành phố tại Việt Nam và nước ngoài.

Chia sẻ về chuyến lưu diễn này, Hoàng Anh cho biết sẽ giới thiệu những công nghệ biểu diễn hiện đại nhất hiện nay, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài ra anh cũng sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ khách mời và các DJ trẻ triển vọng như: ca sĩ opera Ngọc Tuyền, DJ Lbass, DJ Melo, DJ Silk, DJ Billy... với nhiều tác phẩm do chính anh sáng tác, trong đó có ca khúc Ngủ ngon nhé em - ca khúc anh viết tặng vợ - DJ Bo (Mỹ Quyên) lúc sinh thời.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên