15/04/2012 10:58 GMT+7

Robin Gibb hôn mê

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Robin Gibb - thành viên ban nhạc Anh huyền thoại Bee Gees, đã rơi vào trạng thái hôn mê sau khi bị viêm phổi trong khi vẫn phải đấu tranh với căn bệnh ung thư ruột kết và ung thư gan hai năm qua.

DCm85R9O.jpgPhóng to
Robin Gibb đang hôn mê sau khi mắc chứng viêm phổi - Ảnh: pnews.in
Xem Bee Gees trình diễn ca khúc How Deep Is Your Love vào năm 1998 - nguồn: Youtube

“Rất buồn khi phải thông báo rằng Robin bị viêm phổi và đang hôn mê. Tất cả chúng tôi hi vọng và cầu nguyện cho ông mau chóng qua khỏi,” một đoạn thông cáo ngắn được đăng tải trên website của Robin Gibb (RobinGibb.com) ngày 14-4 cho hay.

Truyền thông Anh cũng đưa tin nam ca sĩ này hiện đang nằm tại một bệnh viện ở Chelsea, phía tây thủ đô London. Vợ ông, bà Dwina, ba con trai và anh trai của Robin đồng thời cũng là một thành viên khác của Bee Gees, Barry Gibb, đang túc trực bên cạnh ông.

Robin Gibb năm nay 62 tuổi, đã thành lập nhóm Bee Gees cùng hai người anh em trai khác là Barry và Maurice Gibb. Ban nhạc nổi tiếng suốt những thập kỷ 1960, 1970 với những bài hit như How Deep Is Your Love, Stayin' Alive hay Night Fever

Năm 2010, Maurice Gibb - người anh em trai của Robin Gibb - cũng đã mất vì căn bệnh ung thư ruột kết ở tuổi 53.

Từ năm 2010, Robin Gibb được chẩn đoán bị ung thư ruột kết và ung thư gan. Ông cũng vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật 18 tháng trước. Tới tháng 2 năm nay, Robin cho biết mình đã hồi phục “ngoạn mục”, nhưng không lâu sau đó sức khỏe của ông lại suy giảm đáng kể.

Robin Gibb đã không thể tham gia buổi giới thiệu album nhạc theo phong cách cổ điển đầu tiên của ông, The Titanic Requiem, để kỷ niệm 100 năm ngày con tàu Titanic bị chìm. Tác phẩm do ông kết hợp làm cùng con trai John Gibb, được thu cùng dàn nhạc hoàng gia Philharmonic và phải mất đến hơn hai năm để hoàn thiện.

Trước đó, Robin dự kiến sẽ trình bày ca khúc Don’t Cry alone tại buổi giới thiệu album tại hội trường trung tâm Westminster ở London vào ngày 10-4.

“Hội trường trung tâm Westminster là nơi duy nhất cha tôi muốn đến trong suốt hơn hai năm qua và bây giờ ông ấy đã không thể xuất hiện. Thật đau lòng”, John Gibb phát biểu trên kênh truyền hình BBC.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên