05/05/2017 10:31 GMT+7

20 năm Harry Potter đến Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhiều chương trình thú vị sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 14-5 tại Hà Nội và TP.HCM trong sự kiện Perfectly Magical! - nhân 20 năm ngày phát hành cuốn đầu tiên trong bộ truyện Harry Potter của J. K. Rowling.

*** Error ***

Sự kiện do NXB Trẻ, Hội đồng Anh và Học viện Ma thuật và pháp thuật Hogwarts (cộng đồng người hâm mộ Harry Potter lớn nhất VN) phối hợp tổ chức. Tại sự kiện này, người hâm mộ Harry Potter sẽ có cơ hội gặp lại những ấn phẩm mà NXB Trẻ cho ra đời cách đây 20 năm.

Bên cạnh đó là nhiều trò chơi và hoạt động khác do Câu lạc bộ Hogwarts VN khởi xướng. Điểm nhấn cho sự kiện là cuộc thi Cúp Nhà tranh tài - cuộc thi kiến thức hiểu biết về Harry Potter và các nét văn hóa đặc trưng của nước Anh giữa các phù thủy nhí thông thái nhất đại diện cho 4 nhà tương ứng trong bộ truyện.

Song song các hoạt động offline là cuộc thi vẽ trực tuyến dành cho các bạn yêu thích Harry Potter trong cả nước với chủ đề Back to Hogwarts, từ ngày 25-4 đến 25-5. Bạn đọc có thể cập nhật chuỗi các hoạt động của Perfectly Magical! tại fanpage của NXB Trẻ, Facebook của Hội đồng Anh VN và Học viện Ma thuật và pháp thuật Hogwarts VN.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên