05/04/2017 09:41 GMT+7

Hai đêm Tôi đi tìm tôi gây Quỹ học bổng Trịnh Công Sơn

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm nhạc Tôi đi tìm tôi gây quỹ Trịnh Công Sơn sẽ diễn ra vào hai ngày 14 và 15-4 tại TP.HCM.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái - An Trần sẽ trình diễn trong đêm nhạc gây Quỹ học bổng Trịnh Công Sơn - Ảnh: TL
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái - An Trần sẽ trình diễn trong đêm nhạc gây Quỹ học bổng Trịnh Công Sơn - Ảnh: TL

Đêm nhạc do Soul Live Project cùng Đại học Hoa Sen phối hợp thực hiện nhằm tưởng niệm 16 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời gây quỹ Trịnh Công Sơn cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi có năng khiếu nghệ thuật. 

Tôi đi tìm tôi có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần, nghệ sĩ Bích Ngọc, Lân Nhã, Âu Bảo Ngân, Trọng Nhân - Quán quân Tìm kiếm Tài năng Việt Nam 2016 và học viên từ Đại học Hoa Sen, Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL.

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa âm nhạc và thi ca và giữa những câu chuyện đời thường được chia sẻ qua lời kể của em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh.

Với chủ đề Tôi đi tìm tôi, chương trình sẽ dẫn người xem qua hành trình đi tìm chính bản thân mỗi người trong Đời, trong Lời ru và trong Em.

Chương trình cũng nhằm gây quỹ ủng hộ Quỹ học bổng Trịnh Công Sơn, được thành lập bởi gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SOUL Music & Performing Arts Academy - SMPAA) - nhằm mục đích tạo điều kiện cho các tài năng có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam có thể phát triển và theo đuổi đam mê âm nhạc và nghệ thuật.

Tôi đi tìm tôi sẽ diễn ra vào 19g30 hai ngày 14 và 15-4 tại Soul Live Project (214 - 216 Pasteur, Q.3, TP.HCM) với toàn bộ doanh thu sẽ được đưa vào Quỹ học bổng Trịnh công Sơn.

Hiện tại, gia đình nhạc sĩ cũng đã ccó những giới thiệu chi tiết về học bổng, cách tuyển chọn học bổng tại trang http://www.smpaa.edu.vn/TcsScholarship/index.php/vi/. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên