01/02/2017 22:08 GMT+7

Ý Lan tái ngộ khán giả trong lễ tình nhân

Q.N.
Q.N.

TTO - Danh ca Ý Lan sẽ tái ngộ khán giả Việt dịp lễ tình nhân này trong đêm nhạc mang chủ đề Mình ơi … hãy cứ là tình nhân.

Danh ca Ý Lan - Ảnh: Gia Tiến

Chương trình diễn ra lúc 20h30 ngày 14 và 17-2 tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 (33/1D Đặng Văn Ngữ, P.10, quận Phú Nhuận).

Ý Lan cho biết đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt, bởi đó không chỉ là đêm tái ngộ khán giả trong nước mà còn là cuộc hội ngộ giữa cô và người bạn tri kỷ trong âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Quang nhân sự kiện khai trương phòng trà Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ Ý Lan cũng hi vọng sự tung hứng của cặp đôi Ý Lan - Nguyễn Quang trên sân khấu phòng trà Nguyễn Ánh 9 trong liveshow mini Mình ơi… hãy cứ là tình nhân như viết tiếp mối giao tình còn dang dở mà thế hệ Thái Thanh - Nguyễn Ánh 9 (mẹ của Ý Lan và ba của nhạc sĩ Nguyễn Quang) từng cống hiến hết mình cho khán giả trên sân khấu trước đây.

Ca sĩ Ý Lan (phải) và nhạc sĩ Nguyễn Quang trong bưởi tập chuẩn bị cho đêm nhạc Mình ơi... hãy cứ là tình nhân - Ảnh: Nhật Nguyên
Ca sĩ Ý Lan (phải) và nhạc sĩ Nguyễn Quang trong buổi tập Mình ơi... hãy cứ là tình nhân - Ảnh: Nhật Nguyên

Ý Lan cũng cho biết vì sự đặc biệt của chương trình mà cô đã chuẩn bị một danh mục ca khúc đặc sắc cũng như luyện tập kỹ lưỡng cùng ban nhạc của Nguyễn Quang trong hai tuần qua.

"Và buổi tiệc âm nhạc trong dịp lễ tình nhân năm nay sẽ càng ý nghĩa hơn bởi liveshow của Ý Lan được tổ chức tại phòng trà do chính Nguyễn Quang sáng lập.

Phòng trà Nguyễn Ánh 9 không chỉ là không gian để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mà còn là nơi để phô diễn những cung bậc cảm xúc của âm nhạc chuyên nghiệp dưới sự đầu tư bài bản về thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu cùng ban nhạc do anh Nguyễn Quang điều phối.

Trong không gian đó, tôi tin mình không chỉ hát thật tình cảm, ngọt ngào mà còn đầy ngẫu hứng để trò chuyện, tâm sự cùng khán giả yêu quý của mình" Ý Lan thổ lộ.  

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên