19/01/2017 20:20 GMT+7

Chuyện "bỉm sữa" của Những bà mẹ thành thị lên sóng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Moms in town (Những bà mẹ thành thị) là một talkshow dành riêng cho phụ nữ - đặc biệt là những phụ nữ trẻ đã có gia đình.

Ba host của sô Những bà mẹ thành thị - Ảnh: MONDAY MORNING
Ba host của sô Những bà mẹ thành thị - Ảnh: MONDAY MORNING

Tham gia dẫn dắt chương trình là sự tung hứng của ba bà mẹ nổi tiếng: ca sĩ Đoan Trang, nhà văn Gào (Phương Thanh) và beauty blogger Hannah Nguyễn. Điểm chung của cả ba đều là kiểu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, đã có con nhỏ nhưng vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực của riêng mình.

Những bà mẹ thành thị sẽ không chỉ xoay quanh chuyện “bỉm sữa”, con cái mà còn chia sẻ cởi mở mọi vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, gia đình như việc làm thế nào “giữ lửa” sau hôn nhân, đối xử ra sao với “người cũ” của chồng...

Tôi nghĩ ba người phụ nữ tham gia trong chương trình đều có những câu chuyện riêng mà rất nhiều phụ nữ khác có thể tìm thấy mình trong đó!
Ca sĩ Đoan Trang

Nữ ca sĩ Đoan Trang vui vẻ chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt chương trình tối 19-1 rằng đây là lần đầu tiên chị mang chuyện đời tư ra chia sẻ cùng mọi người, chuyện giáo dục con cái vừa theo tư tưởng Á Đông, vừa hiện đại của gia đình mình khi có chồng là người nước ngoài.

Moms in town (Những bà mẹ thành thị) sẽ ra mắt hai số một tuần vào khung giờ 19h các ngày thứ năm và thứ sáu hàng tuần trên kênh Youtube và phát sóng sau đó trên kênh HTV3 từ ngày 19-1. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên