22/12/2016 20:11 GMT+7

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Đời không như là mơ

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Sau khi góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn miệt mài trên trường quay, mỗi người một dự án. Nhưng sắp tới đây họ có vai diễn  trong phim truyền hình mới Đời không như là mơ.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong buổi ra mắt phim Đời không như là mơ - ảnh: H.Lê
Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong buổi ra mắt phim Đời không như là mơ - Ảnh: H.Lê

“Đây là bộ phim đầu tiên sau cưới tôi và Lương Thế Thành đóng chung, đã vậy còn được làm vợ chồng nữa. Vui lắm!”, Thúy Diễm tinh nghịch nói.

* Vì sao nhân vật của Thúy Diễm lại có cuộc đời không như là mơ? Đóng cùng nhau hẳn cả hai có nhiều kỷ niệm?

- Bởi vai Ngọc Huy của Thúy Diễm có nhiều tham vọng, nguyên tắc và nhìn đời bằng màu hồng. Mơ ước của cô là trở thành giám đốc một công ty, lấy chồng hiền lành, giỏi giang và phải mồ côi vì sợ làm dâu. Ấy vậy mà sau khi du học trở về, mọi thứ không diễn ra theo ý muốn của cô. Ngọc Huy thất vọng não nề. Cô đi làm thuê, thường xuyên tối ngủ gặp mộng: tắm heo, băm bèo, và cho heo ăn...

Trong phim có cảnh tôi và anh Thành lên lò gốm hẹn hò. Lò gốm cao chót vót, không có thang nên chúng tôi phải trèo bằng giàn giáo trong xây dựng. Khi lên trên rồi thì gió mạnh, nắng gắt khiến mắt cứ phải nheo lại. Cả hai diễn cảnh tình cảm ủy mị nhưng trong lòng lại hơi lo. May cuối cùng cảnh quay cũng hoàn thành. 

Xem clip phỏng vấn Thúy Diễm - HOÀNG LÊ (thực hiện)

* Thế còn ngoài đời, Lương Thế Thành và Thúy Diễm có thấy đời không như là mơ?

- Lương Thế Thành: Đúng là ban đầu … đời không như là mơ thật bởi vì tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lấy vợ chung nghề. Công việc diễn viên áp lực lại nhạy cảm, lời ra tiếng vào. Tôi muốn có mái ấm gia đình êm đềm như các gia đình bình thường khác.

Nhưng khi duyên tới mình không biết được. Tình yêu chúng tôi nhiều bất ngờ, không tính toán… Hai đứa lấy nhau  thấy cuộc sống vẫn tốt đẹp. Suy nghĩ cả hai đều khác hẳn trước: hạnh phúc chỉ cần đơn giản là làm sao để cả hai có cuộc sống thoải mái, vui vẻ bên nhau.

- Thúy Diễm: Ngoài đời, mục tiêu của tôi nhỏ nhỏ thôi nên hiện tại đời đúng như là mơ (cười), chúng tôi cũng giống như nhân vật trong phim, Ngọc Huy sau thời gian thích nghi, đã tự điều chỉnh các mục tiêu phù hợp với hoàn cảnh và cô đã tìm được hạnh phúc.

Thúy Diễm vai Ngọc Huy trong phim Đời không như là mơ
Thúy Diễm vai Ngọc Huy trong phim Đời không như là mơ
Phim Đời không như là mơ do đạo diễn Khôi Nguyên thực hiện, phát sóng 20g45 hằng ngày trên kênh SCTV14, từ ngày 27-12
Phim Đời không như là mơ do đạo diễn Khôi Nguyên thực hiện, phát sóng 20g45 hằng ngày trên kênh SCTV14, từ ngày 27-12
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên