03/12/2016 12:06 GMT+7

Ca sĩ của bản hit Nơi tình yêu bắt đầu làm live concert cùng tên

Q.N.
Q.N.

TTO - Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu sẽ diễn ra vào ngày 14-12 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM)

Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến trong album Mùa đông tình yêu - Ảnh: NVCC

Chương trình này là live show kỷ niệm 5 năm ca hát của ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn. 

Bùi Anh Tuấn từng là quán quân cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 và là một trong những thí sinh ấn tượng nhất trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Tuy nhiên, cũng chính thành công quá bất ngờ này cộng với sự non nớt khiến anh gặp nhiều sự cố và chùn bước trong sự nghiệp.

Sau bản hit đầu tiên - Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn đều đặn cho ra các sản phẩm âm nhạc mới và cũng gây được hiệu ứng tốt như: Nơi tình yêu kết thúc, Chỉ còn lại tình yêu, Buông... Nhưng sự nghiệp của Tuấn cũng không có gì nổi bật và anh gần như im hơi lặng tiếng suốt hai năm qua. 

Dẫu vậy, từ sự động viên của gia đình, bạn bè và Bùi Anh Tuấn đã quyết tâm trở lại, hoạt động tích cực hơn. Tháng 9 vừa qua, Bùi Anh Tuấn đã cho phát hành Collection 1 - Xin em và MV Xin em, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Xem MV Xin em của Bùi Anh Tuấn:

Từ đó, anh cùng ekip cũng đã lên ý tưởng thực hiện album song ca Collection 2 - Mùa đông tình yêu, vừa phát hành vào cuối tháng 11-2016. Trong album này Bùi Anh Tuấn hát cùng Hồ Ngọc Hà 9Ta vẫn còn yêu, Dù tình phôi phai), Hương Tràm (ca khúc chủ đề Mùa đông tình yêu), Bảo Thy (Đêm cô đơn), Bảo Anh (Con tim dại khờ)...  

Album cũng là tiền đề chuẩn bị cho Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn mang chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu. 

Live concert của Bùi Anh Tuấn sẽ được chia làm ba phần: nhạc kịch mùa đông, ngẫu hứng acoustic và âm nhạc tiết tấu với sự tham gia của năm nữ khách mời là Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Bảo Anh. 

Nghe ca khúc Mùa đông tình yêu trong album cùng tên mới phát hành của Bùi Anh Tuấn:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên