23/11/2016 11:03 GMT+7

Ca sĩ Việt hát bản song ca nổi tiếng The Prayer

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngọc Quy lần đầu kết hợp cùng quán quân Vietnam Idol 2016 - Janice Phương trong bản song ca The Prayer. Đây cũng là một trong 9 ca khúc trong album mới nhất của Ngọc Quy: Love story.

Album Love story - Chuyện tình của Ngọc Quy
Album Love story - Chuyện tình của Ngọc Quy

Love story - Chuyện tình là album thứ tư của ca sĩ Ngọc Quy và là album thứ hai mà Ngọc Quy thực hiện tại TP.HCM, sau Nắng chiều rực rỡ (2013). Ca khúc chủ đề, Love story, cũng nói lên toàn bộ tinh thần của album này: một tuyển tập những bản nhạc tình nổi tiếng khắp thế giới trong hơn một thập kỷ qua. 

Album có toàn là những ca khúc quá đỗi quen thuộc: Bài ngợi ca tình yêu (Chanson D'orphee, lời Việt: Phạm Duy), Giàn thiên lý đã xa (Dân ca Ai Len - lời Việt: Phạm Duy), The Prayer (sáng tác: David Foster), Em đẹp như mơ (Elle Était Si Jolie - lời Việt: Vũ Xuân Hùng)... nhưng bạn yêu nhạc sẽ có một cảm nhận hoàn toàn khác khi các ca khúc được phối mới, có bài hát lời Việt, có bài hát ngôn ngữ gốc...

Được giới "chơi âm thanh" tin cậy gọi là "giọng ca... thử loa", Love story - Chuyện tình được thực hiện, thu âm và master với chất lượng âm thanh cao mà các chuyên gia nghe nhạc hi-end vẫn luôn hướng tới. 

Nghe Bài ngợi ca tình yêu của Ngọc Quy:

Nghe bản song ca The Prayer của Ngọc Quy và Janice Phương:

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên