29/09/2016 15:49 GMT+7

Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu hòa bình quốc tế tại Mỹ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Người đẹp có tên trong top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan thay á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 Huỳnh Thị Yến Nhi, đại diện VN dự thi Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016 tại Las Vegas, Mỹ.

Top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan - Ảnh: Elite
 Người đẹp có tên trong top 25 Hoa hậu thế giới Nguyễn Thị Loan - Ảnh: Elite

Được góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016 là phần thưởng của Yến Nhi sau khi đoạt ngôi Á khôi 1 của chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi áo dài 2016 - Đường đến vương miện.

Tuy nhiên Yến Nhi gặp phải sự cố khi không được cấp visa đến Mỹ ngay sát ngày thi. Dù hơn 3 tháng qua, Yến Nhi dành nhiều thời gian đầu tư để tham gia cuộc thi này.

Sau khi xảy ra sự cố, đơn vị nắm giữ bản quyền của cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế, công ty Elite quyết định lựa chọn một ứng viên hội đủ các tiêu chí và hơn hết là tinh thần “thiện chiến” để thế chỗ Yến Nhi là Nguyễn Thị Loan.

Với kinh nghiệm từng có tại nhiều đấu trường nhan sắc, Nguyễn Thị Loan được xem là lựa chọn phù hợp nhất khi thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không còn nhiều.

Nguyễn Thị Loan đang gấp rút chuẩn bị hành trang để lên đường đến Las Vegas, Mỹ vào đầu tháng 10 tới. Cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế diễn ra từ ngày 8 đến 25-10 tại Las Vegas, Mỹ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên