17/09/2016 19:15 GMT+7

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm nghề bịt mắt phóng dao

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tại chương trình Cùng nhau tỏa sáng chủ đề Chuyện hậu trường đêm 16-9, tiểu phẩm của đội Chanh Thần nói về một gia đình sống bằng nghề sơn đông mãi võ.

Phạm Yến bị đổ máu khi cô dùng dao thật thay vì đạo cụ để biểu diễn. Dù máu chảy khá nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn nén đau để hoàn thành tiểu phẩm, đến mức không ai biết là cô bị thương... - Ảnh: KV

Tiểu phẩm của đội Chanh Thần nói về một gia đình sống bằng nghề sơn đông mãi võ. Không chịu được cảnh ngày ngày bị người chồng (Mai Quốc Việt) bịt mắt phóng dao trúng tay để bán thuốc, người vợ (Quỳnh Chi) bỏ đi vì không thể tiếp tục sống trong sợ hãi mỗi khi làm bia cho chồng phóng dao.

Sau 7 năm, cô con gái (Phạm Yến) lớn lên và tiếp tục nối nghề của cha. Trong một lần biểu diễn, cô năn nỉ cha thực hiện lại độc chiêu bịt mắt phóng dao và dùng mình làm bia đỡ. Tuy nhiên, người cha không muốn con gái gặp nguy hiểm nên muốn tìm một người khác xung phong... 

Mặc dù gây nhiều tranh cãi giữa ban giám khảo nhưng cuối cùng tiết mục của đội Chanh Thần vẫn giành được chiến thắng đầu tiên.

>> Video clip tiết mục Tìm về

Trong tiểu phẩm Tuổi nổi loạn, Lý Bình vào vai nhạc công trong một nhóm nhạc. Vì bị chủ quán bar ức hiếp khi yêu cầu nhóm chơi duy nhất một bài hát từ năm này đến năm khác nên Lý Bình quyết định “nổi loạn”. Anh cùng với Phương TiTi và Phạm Chí Thành thể hiện một màn trình diễn khác, kết hợp giữa ca hát và nhảy múa theo ý của mình, bất chấp việc bị gã quản lý đuổi khỏi quán bar. 

>> Ba thành viên À Há thể hiện tiết mục khác

Đội Tắc Kè tái hiện lại một bi kịch xuất hiện rất nhiều trong cuộc đời của những người nghệ sĩ mà điển hình là kép Tư Bền, thông qua tiểu phẩm Duyên kiếp cầm ca. Tiểu phẩm nói về nghệ sĩ cải lương Hà My (My Trần), con gái của ông bầu Nghĩa vừa chập chững vào nghề thì đoàn hát của cha tan rã. Sau đó cô may mắn nhận được vai diễn lớn đầu tiên trên sân khấu. Dù đang bệnh nhưng người cha vẫn lặn lội đến xem cô biểu diễn. Tuy nhiên, trong lúc Hà My đang biểu diễn thì người cha lại trở bệnh khiến cô bỏ vai chạy xuống sân khấu.

>> Video clip tiểu phẩm Duyên kiếp cầm ca

Đối thủ của Tắc Kè là đội Cá Biệt với tiểu phẩm mang đến câu chuyện thực trạng tan rã của nhiều nhóm nhạc sau khi giành được một vài thành công nhất định. Tiểu phẩm là câu chuyện về 3 người bạn trẻ trong một nhóm nhạc đường phố. Hàng ngày họ kéo loa đến các quán nhậu vừa hát vừa bán đĩa nhạc. 

>> Trích đoạn phần biểu diễn vui nhộn của Cá Biệt

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên