16/09/2016 10:36 GMT+7

​Xem Bằng Kiều đệm đàn cho Thanh Hà hát Em cứ đi đi

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Trong buổi giới thiệu live show Đêm tình nhân 3 tại Hà Nội, ca sĩ Bằng kiều ngẫu hứng chơi guitar để danh ca Thanh Hà thể hiện bài Em cứ đi đi của Hari Won. Xem clip bên dưới.

Thanh Hà hát, Bằng Kiều đệm đàn - Ảnh cắt từ clip.

Thanh Hà thổ lộ nhiều khán giả đề nghị cô hát ca khúc vốn gắn với tên của Hari Won. “Mỗi lần hát tôi lại nhắn tin cho Hari, bảo “Chị hát nhé em”, rồi Trấn Thành thay Hari trả lời “Cứ hát đi” - nữ danh ca vui vẻ kể.

Trong buổi giới thiệu live show Đêm tình nhân 3, Thanh Hà hát Em cứ đi đi để tạo không khí và cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho Bằng Kiều.

Bằng Kiều nói Đêm tình nhân là chuỗi chương trình mà anh tâm huyết thực hiện, vì thế bên cạnh vai trò ca sĩ, Bằng Kiều còn đảm nhiệm vị trí biên tập âm nhạc và chỉ đạo nghệ thuật.

Đêm nhạc diễn ra vào 20g ngày 17-9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội). Với chủ đề về tình yêu, Đêm tình nhân 3 có những màn kết hợp mới mẻ của các ca sĩ nổi tiếng Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Quang Lê, Bằng Kiều - Lệ Quyên.

Bằng Kiều tiết lộ anh sẽ trình diễn ca khúc mới của Lê Thành Trung, là tác giả của Cơn mưa băng giá. Trước đêm nhạc một ngày, anh sẽ tung ra MV của ca khúc này.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, đạo diễn chuỗi chương trình cho biết, trong Đêm tình nhân 3 sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng.

Đặc biệt, theo ca sĩ Bằng Kiều, trong Đêm tình nhân 3, anh sẽ bán đấu giá hai bức tranh quý của mình để làm từ thiện. Số tiền đấu giá được để dành các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo.

>> Xem Thanh Hà hát Em cứ đi đi:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên