10/08/2016 16:05 GMT+7

Xem clip Hoài Linh hỗ trợ cháu gái Vũ Linh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong chương trình Sao nối ngôi phát sóng đêm 9-8, do phần biểu diễn của Hồng Phượng và Hoài Anh Kiệt xuất sắc như nhau, cả hai được đặc cách cùng đi tiếp. Riêng Linh Tý dừng bước đầy tiếc nuối.

NSƯT Hoài Linh vào vai người cha nuôi của Thanh - Ảnh: DL Duy

Hồng Phượng chọn vở tuồng tâm lý xã hội Hòn vọng phu (tác giả Lưu Quang Vũ) gắn liền với tên tuổi cậu Vũ Linh và mẹ cô để thể hiện. Trích đoạn diễn ra lúc Vịnh phát hiện vợ mình - Thanh (Hồng Phượng đóng) cũng chính là em ruột của anh.

Xung đột được đẩy đến cao trào với sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Hoài Linh, vào vai người cha nuôi của Thanh, người khuyên và ép buộc Vịnh ôm bí mật tày đình này giong buồm bỏ đi thật xa, thà làm cho Thanh đau lòng bởi người chồng phụ bạc chứ không cho cô biết sự thật quá mức khủng khiếp này.

Sự bỏ đi của Vịnh khiến Thanh ngày ngày ôm con đứng nhìn ra biển, mong ngóng chồng trở về.

>> Tiết mục Hòn vọng phu - Hồng Phượng nhận được 39.6 điểm.

Hoài Anh Kiệt chọn hai bài hát Tẩu mã (nhạc đờn ca tài tử) và Vì anh yêu em (nhạc ngoại, lời Việt: Giáng Ngọc) để thể hiện. Ở phần đầu, anh cố gắng chứng tỏ mình có khả năng hát được Tẩu mã - một bài hát rất khó về nhịp phách trong đờn ca tài tử để đưa ra lời “thách đố” dễ thương với cha mình (nghệ sĩ Hoài Thanh), rằng phải chịu hát nhạc trẻ và nhảy hip hop cùng anh trong một ca khúc nhạc trẻ.

Sự tung hứng dễ thương của hai cha con đã làm cả trường quay như “nổ tung” vì sự phấn khích của khán giả lẫn giám khảo.

>> Tiết mục Tẩu mã, Vì anh yêu em - Hoài Anh Kiệt nhận đồng điểm 39.6.

Linh Tý tái hiện lại trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam bằng trích đoạn cải lương Bạch Đằng giang dậy sóng (tác giả Tô Thiên Kiều). Anh vào vai người anh hùng Ngô Quyền, bằng mưu lược cho cắm cọc ở sông Bạch Đằng để đánh tan tác đội quân Nam Hán, đánh dấu việc chấm dứt hơn 1000 năm Bắc thuộc. Tiết mục có sự phụ diễn của NSƯT Lê Hồng Thắm, Lê Hùng…

Linh Tý nhận được 47.5 điểm và dừng bước trong nhiều tiếc nuối của khán giả.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên