27/07/2016 16:22 GMT+7

Kim Hyun Joo ế chồng trong Nhà mình có biến

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Khán giả màn ảnh nhỏ gặp lại nữ diễn viên từng nổi tiếng trong phim Giày thủy tinh Kim Hyun Joo qua bộ phim truyền hình mới dài 79 tập Nhà mình có biến.

Kim Hyun Joo (trái) trong phim Nhà mình có biến -Ảnh tư liệu
Kim Hyun Joo (trái) trong phim Nhà mình có biến -Ảnh tư liệu

Kim Hyun Joo vào vai Kang Shim - con gái lớn của ông Soon Bon. Bằng tài năng và nghị lực, Kang Shim nỗ lực không ngừng để trở thành thư ký giỏi.

Tuy nhiên, con đường tình cảm của cô lại gặp  trắc trở bởi cô bị ảm ảnh của  việc từng bị phản bội.

Hơn mười năm sau Giày thủy tinh, Hyun Joo không còn vẻ đẹp ngây thơ mà thay vào đó là sự dày dạn kinh nghiệm trong diễn xuất.

Khi phát sóng tại Hàn Quốc năm 2014, Nhà mình có biến có lượng người xem cao, đoạt nhiều giải thưởng ở hạng mục biên kịch, nam- nữ diễn viên chính...

Đặc biệt diễn viên gạo cội Yoo Gong Geun (vai người bố hiền lành Son Bong) đoạt giải vàng Daesang của giải thưởng KBS năm 2014. 

Thành công của Nhà mình có biến ngoài lý do diễn viên diễn xuất tốt còn vì phim truyền tải thông điệp thời sự về gia đình qua lăng kính vừa bi vừa hài. Vợ mất sớm, bao năm trời ông Soon Bong làm gà trống nuôi ba con.

Ấy vậy mà các con ông càng lớn càng vô tâm, chỉ lo cho cuộc sống riêng mình. Quá tức giận, ông  đâm đơn kiện các con tội bất hiếu.

Từ vụ kiện đặc biệt này, mở ra những mâu thuẫn của những thành viên trong một gia đình hiện đại mà khi xem, khán giả học hỏi được điều gì đó cho cuộc sống của riêng mình...

Nhà mình có biến phát sóng lúc 20g hằng ngày trên kênh D-Dramas, từ ngày 29-7. 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên