22/06/2016 09:30 GMT+7

Tiếng hát mãi xanh mùa 6: đăng ký dự thi từ 24-6

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Bắt đầu từ ngày 24-6, công dân Việt Nam từ 40 tuổi trở lên trên cả nước có thể đăng ký dự thi Tiếng hát mãi xanh mùa 6-2016, sân chơi dành riêng cho những giọng ca “xanh hoài” bất chấp tuổi tác.

Thí sinh Nguyễn Duy Dũng đến từ Hội An đoạt giải Quán quân xanh trong Gala 5 năm Tiếng hát mãi xanh 2015 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Thí sinh Nguyễn Duy Dũng - quán quân xanh trong Gala 5 năm Tiếng hát mãi xanh 2015 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Là một trong số những sân chơi âm nhạc hiếm hoi hướng đến đối tượng dự thi là những người lớn tuổi, sân chơi này qua năm mùa tổ chức không chỉ tạo ra sự náo nức, vui tươi cho những người lớn tuổi mà còn chứa đựng nhiều câu chuyện mang tinh thần nhân văn sâu sắc qua thông điệp: Hát cho thỏa đam mê - Hát cho đời xanh mãi.

Khởi động mùa giải thứ 6 với nhiều điểm mới lạ, ban tổ chức Tiếng hát mãi xanh sẽ mở rộng đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam tuổi từ 40 trở lên (sinh năm 1976 trở về trước) và không chia bảng A, B, C như trước đây.

Để tăng tính tương tác với khán giả, các vòng thi năm nay của Tiếng hát mãi xanh cũng sẽ được tăng cường gồm 4 vòng: vòng sơ loại, vòng nhà hát, vòng chọn giọng, vòng live show.

Tiêu chí làm việc của ban giám khảo cuộc thi năm nay là sẽ chấm điểm thí sinh dựa vào độ rung cảm của giọng hát cũng như cảm xúc mà mỗi thí sinh mang lại cho khán giả, không quá chú trọng đến kỹ thuật chuyên môn.

Thông tin chi tiết và cập nhật diễn tiến cuộc thi được đăng tải trên trang web www.tienghatmaixanh.com.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tiếng hát mãi xanh