05/05/2016 16:27 GMT+7

​Hong Ah Reum mạnh mẽ trong Họa mi đừng hót

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Khán giả màn ảnh nhỏ gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp Hong Ah Reum trong bộ phim truyền hình mới Họa mi đừng hót, phát sóng trên D-Dramas lúc 12g hằng ngày từ 6-5.

Hong Ah Reum vai Hà Mi trong phim Họa mi đừng hót 

23 tuổi, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên nên Hong Ah Reum  ngày càng được giao vai chính trong khá nhiều phim: In- Soon is pretty, My precious you, Dream, I’ll give you everything, Rock rock rock, Good of war, Stranger, Into the flames, Tears of Heaven….

Các vai  Hong Ah Reum đảm nhận thường là những cô gái có cá tính mạnh mẽ, nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tương tự trong Họa mi đừng hót, Hà Mi của Hong Ah Reum có số phận đặc biệt. Ban đầu cô sống hồn nhiên, hạnh phúc trong tình thương yêu của mẹ. Từ khi mẹ cô tái giá với ông Nam Khôi thì cuộc sống cô bắt đầu thay đổi.

Vợ cũ của ông Nam Khôi từng bỏ trốn với số tiền lớn của gia đình nay trở lại và dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đoạt gia sản.

Mẹ mất, của cải không còn, không nơi nương tựa, nhưng Hà Mi không gục ngã. Từ cô gái ngây thơ cô trở nên gai góc, quyết liệt đối đầu với người phụ nữ độc ác…

Khai thác đề tài trả thù khá quen thuộc, mỗi tập phim đều có nút thắt cao trào, kịch tính, Họa mi đừng hót khi phát sóng ở Hàn Quốc tạo được sức hút đáng kể, là một trong 10 phim phát sóng trong hệ  thống cáp có chỉ số rating cao nhất của năm 2015.

Theo đại diện kênh D-Dramar, khi phát sóng ở VN, Họa mi đừng hót được biên tập lại thành 87 tập (ở Hàn Quốc phim dài 100 tập). Tên của các nhân vật được Việt hóa  để khán giả dễ theo dõi hơn. 

Cảnh trong phim Họa mi đừng khóc 
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên