20/03/2016 17:37 GMT+7

The Legend of Tazan tung trailer mới

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Bộ phim mới về cậu bé rừng xanh Tazan có sự tham gia của các ngôi sao như Alexander Skarsgard (vai Tarzan), Samuel L. Jackson, Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent... vừa tung ra trailer.

Poster phim The Legend of Tarzan - Ảnh: Warner Bros.
Poster phim The Legend of Tarzan - Ảnh: Warner Bros.

Thay vì bắt đầu với câu chuyện về một cậu bé mồ côi được bầy vượn người nuôi dưỡng, đạo diễn David Yates chọn những năm tháng khi Tazan rời khỏi rừng già châu Phi để quay về với cuộc sống hiện đại làm cốt truyện xuyên suốt cho The Legend of Tarzan.

Tazan lúc này đã kết hôn với Jane (do Margot Robbie thủ vai) và được biết đến với cái tên mới John Clayton III, Lord Greystoke.

Và rồi anh được mời quay trở lại Congo trong vai trò phái viên phụ trách thương mại của quốc hội, nhưng thật ra đó là âm mưu hiểm độc do tay đại úy người Bỉ Leon Rom (do Christoph Waltz thủ vai) dựng lên...

Đạo diễn Yates cũng là người chịu trách nhiệm cho bốn tập phim trong loạt phim Harry Potter. Trước đó, ông tham gia đạo diễn phim Fantastic Beasts and Where to Find Them

Riêng câu chuyện về cậu bé rừng xanh Tazan của Edgar Rice Burroughs được chuyển thể thành phim rất nhiều lần, bao gồm loạt phim của Johnny Weissmuller hồi những năm 1930 và 40 cho đến bộ phim hoạt hình của Disney vào năm 1999.

The Legend of Tarzan được phát hành từ ngày 1-7.

Xem trailer phim The Legend of Tarzan
HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên