02/01/2016 10:15 GMT+7

The Remix 2016 mở màn với hàng loạt bài “hit”

Q.N.
Q.N.

TT - Trong đêm thi mở màn của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2, nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi các ca sĩ sẽ được thể hiện.

Các đội thi The Remix 2016 sẽ ra quân trong đêm 3-1 - Ảnh: L.V.P.H.

Với chủ đề “Tự do”, các nghệ sĩ cùng những cộng sự trong đội của mình là nhà sản xuất (producer), DJ và biên đạo sẽ thoải mái lựa chọn những ca khúc ưng ý nhất để “chào sân”. Theo đó, Trung Quân sẽ thể hiện liên khúc gồm hai ca khúc được nhiều người yêu thích của mình là Trót yêu - Dấu mưa với phiên bản remix được hòa âm phối khí lại.

Còn Hằng Bing Boong cùng các thành viên trong đội cũng chọn một liên khúc với hai bài là RờiThu cuối, trong đó Thu cuối đã liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với kỷ lục từng đạt hơn 8 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn, còn Rời theo phong cách dance sôi động vừa ra mắt cách đây chưa lâu.

Riêng cặp đôi nổi bật của giới underground là Bid Daddy và Justatee đưa công chúng đến với hai ca khúc từng “gây sốt” trên cộng đồng mạng là Forever aloneNóng. Emily - Hạnh Sino sẽ hóa thân thành hai cô Tấm qua ca khúc Cô Tấm ngày nay.

Quán quân The Voice mùa đầu tiên là Hương Tràm lại chọn ca khúc Hello với hình tượng đầy quyến rũ. Còn Maya sẽ tái hiện nhân vật Trà My trong bộ phim điện ảnh Scandal với ca khúc Xin đừng quay bước.

Với Ngô Kiến Huy, ngoài bài hit Giả vờ yêu thì còn lựa chọn ca khúc Say you do - một sáng tác của Tiên Tiên - để phối lại theo đúng tinh thần cuộc thi. Soobin Hoàng Sơn chọn thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Daydreams và Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Gạt đi nước mắt.

Ngoài ra vẫn còn một đội chưa được công bố mà nhiều đồn đoán là đội Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức được giới thiệu trong live show đầu tiên này.

Live show 1 của The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ diễn ra lúc 21g ngày 3-1-2016 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên