27/12/2015 22:25 GMT+7

​Phạm Hương: thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015

C.TH.
C.TH.

TTO - Chuyên trang sắc đẹp toàn cầu missosology chọn Phạm Hương là “thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015”.

Phạm Hương
Phạm Hương

Chuyên trang sắc đẹp toàn cầu missosology vừa đưa ra danh sách những người đẹp kém may mắn nhất tại những kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ trong những năm gần đây. Đây là những hoa hậu được đánh giá cao trong cuộc thi nhưng rốt cuộc lại nhận kết quả không tốt như dự đoán. Cụ thể như sau:

Năm 2010: Hoa hậu Mỹ - Rima Fakih

Năm 2011: Hoa hậu Malaysia - Deborah Priya Henry

Năm 2012: Hoa hậu Puerto Rico - Bodine Koehler

Năm 2013: Hoa hậu Ba Lan - Paulina Krupińska

Năm 2014: Hoa hậu Mexico - Josselyn Garciglia

Năm 2015: Hoa hậu Việt Nam - Phạm Hương

Chuyên trang sắc đẹp toàn cầu missosology chọn Phạm Hương là “thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015”.
Các thí sinh "kém may mắn" tại Miss Universe theo missosology.

Nhìn lại cuộc thi Miss Universe năm nay, chuyên trang sắc đẹp missosology cho rằng mọi người đã đánh giá các thí sinh theo phong độ trồi sụt của họ trong suốt cuộc tranh tài, có lúc người này có lúc người kia được đánh giá trội hơn, tuy nhiên “cuối cùng thì mọi người hẳn có lẽ đồng ý một điều: hoa hậu Việt Nam Phạm Hương xứng đáng vào Top 5”.

Chuyên trang sắc đẹp missosology cho rằng nhiều chuyên gia sắc đẹp và giàu kinh nghiệm “nhìn người” ở các cuộc thi hoa hậu toàn cầu đã “đồng thuận” trong việc đánh giá cao Phạm Hương “từ sự tự tin trên sàn catwalk đến những bộ váy bắt mắt”. Dường như không có vấn đề nào trở ngại cho đến khi “những gì được mong đợi đã không xảy ra” – missosology bình luận.

Vậy thì lý giải như thế nào về sự “kém may mắn nhất Miss Universe 2015” của Phạm Hương?

Thùy Lâm
Thùy Lâm lọt vào Top 15 Miss Universe 2008 trên sân nhà. Ảnh tư liệu.

Theo missosology phân tích, vấn đề lớn nhất của Việt Nam là quá ít người đẹp nào nổi bật trong quá khứ các cuộc tranh tài sắc vóc. Chỉ có một thí sinh Việt Nam từng lọt vào Top 15 Miss Universe năm 2008 là Thùy Lâm. Đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng vào top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất kỳ đó. 

“Thêm vào đó, Việt Nam thi tài với một trở ngại khách quan: thí sinh Việt Nam thường trình diễn trên sân khấu ngay sau hai ứng viên nặng ký là Mỹ và Venezuela”, missosology nhìn nhận.

Làm thế nào để Việt Nam khắc phục “bề dầy quá khứ” còn mỏng danh hiệu của mình?

“Điều quan trọng là Việt Nam phải ý thức vị thế “mong manh” của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ. Thách thức này cần phải được giải quyết từ đầu vào với cuộc thi chính thức trong nước hàng năm và sau đó phải đảm bảo có một chế độ đào tạo hết sức nghiêm túc cho thí sinh chiến thắng. Có như vậy Việt Nam mới có thể có “nữ hoàng sắc đẹp” sánh vai với nhiều nước láng giềng thành công”.

Chuyên trang sắc đẹp MUP Beauty News cũng vừa chọn Phạm Hương để trao giải Ruth Ocumarez 2015 - đây là giải do cộng đồng mạng ở Nam Mỹ bầu chọn cho thí sinh được đánh giá cao nhưng thất bại chung cuộc tại Miss Universe.

Phạm Hương
Phạm Hương trong phần thi áo tắm
Phạm Hương
Phạm Hương trong phần thi trang phục dạ hội.

*Phạm Hương khóc trong vòng tay của mẹ

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên