09/10/2015 15:46 GMT+7

Quá nhanh, quá nguy hiểm của Thu Trang đạt lượt xem “khủng”

Q.N.
Q.N.

TTO - Chỉ sau một tuần phát hành, phim hài mới Quá nhanh, quá nguy hiểm của “hoa hậu hài” Thu Trang đã nhanh chóng đạt được lượt xem kỷ lục.

Hơn 1,5 triệu lượt xem và gần 6.000 lượt yêu thích và bình luận về Quá nhanh, quá nguy hiểm phiên bản Việt

Hơn 1,5 triệu lượt xem và gần 6.000 lượt yêu thích và bình luận.

Clip hài của Thu Trang đã đạt lượt xem “khủng” chỉ sau một tuần ra mắt khán giả, mang về thành công bước đầu cho sản phẩm thứ hai trong loạt phim hài parody (nhái theo các phim lớn) trong năm 2015 của cô.

Với lượt xem và yêu thích, bình luận đáng chú ý trên, “bản sao” của Fast and Furious trở thành clip hài gây sốt và có sức bùng nổ như một bộ phim “bom tấn” phiên bản Việt.

Cũng từng sở hữu nhiều clip có lượt xem “chóng mặt” như Tình người duyên ma (hơn 9 triệu), Twilight - Chạng vạng phiên bản Việt (gần 4 triệu), Ơn Giời! Bụt đây rồi (hơn 3 triệu), Bí mật cao thủ Võ lâm (gần 3 triệu) nhưng đây là lần đầu tiên một clip hài của Thu Trang có tốc độ tăng lượt xem nhanh chóng như vậy.

Chia sẻ về những con số đáng ngưỡng mộ này, Thu Trang cho rằng: “Đây là công sức của toàn bộ êkip đã đồng hành cùng Trang trong suốt một chặng đường khó khăn để làm nên một phim hài chất lượng phục vụ khán giả và mang tiếng cười đến cho mọi người. Và không dừng lại ở thành công này, cuối năm nay Trang sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm Lớp học dị nhân, kết thúc series phim của năm 2015. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ cho Trang”.

Xuất hiện trong Quá nhanh, quá nguy hiểm cùng Thu Trang là những bạn diễn “hợp rơ”, từng hợp tác với Thu Trang trong nhiều dự án trước đó như: Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức và “ông xã” Tiến Luật.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm" phiên bản Việt Nam
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên