29/09/2015 13:16 GMT+7

Thanh Hằng, Trương Nam Thành mặc đồ cưới "Giấc mơ tình yêu"

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Hai siêu mẫu Thanh Hằng và Trương Nam Thành cùng sóng bước như cô dâu, chú rể với bộ sưu tập áo cưới “Giấc mơ tình yêu” trong chương trình Thời trang và cuộc sống.

Lấy ý tưởng từ những sắc màu xung quanh cuộc sống thường nhật, cũng như những ước nguyện của các cặp đôi trẻ trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân sẽ có những lo lắng, bộn bề của cuộc sống, xen lẫn là những giây phút thi vị của một tình yêu đẹp; thương hiệu thời trang áo cưới Q Bridal đã cho ra đời bộ sưu tập “Giấc mơ tình yêu”.

Với tông màu chủ đạo là trắng, trắng kem, hồng nude… cùng các chất liệu mềm, nhẹ như voan, lưới, ren kết hợp cùng kỹ thuật cắt may khéo léo, bộ sưu tập chú trọng vào từng đường nét cắt cúp một cách tinh tế, cách xếp li được thực hiện tỉ mỉ. 

Các họa tiết ren trên thân áo và tùng váy với những hạt pha lê và kỹ thuật kết ren nổi tạo nên những nét chấm phá rất độc đáo và tôn vinh phom dáng của từng mẫu trang phục.

Những mẫu vest thanh lịch và sang trọng dành cho nam với phom dáng đơn giản, hoặc phá cách những tông màu nổi tôn lên sự trẻ trung và năng động cho các cặp đôi trẻ cũng là điểm nhấn xuyên suốt của bộ sưu tập “Giấc mơ tình yêu”.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên