18/08/2015 11:35 GMT+7

Thu về, các nàng kẻ "mắt mèo liêu trai", môi son đỏ tươi

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro

TTO - Gương mặt tự nhiên tưởng chừng không còn ưa chuộng nhưng phong cách này giúp làn da quý cô trông khỏe mạnh, sạch và sáng - dẫn đầu xu hướng trang điểm của mùa thu 2015.

Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là một trong những phong cách được ưa chuộng trong mùa thu năm nay

1.Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

Trang điểm làm cho phái nữ trông tuyệt vời hơn, nhưng vẫn không gì đẹp bằng một gương mặt như không trang điểm, sử dụng tối thiểu các sản phẩm và trông tự nhiên. 

Cách trang điểm này dành cho những ai chăm sóc da kỹ với gương mặt không tì vết.  Làn da áng, đôi mắt tự nhiên và đôi môi tô nhạt là sự kết hợp hoàn hảo trên gương mặt.

2. Đôi mắt mèo

Đôi mắt mèo là xu hướng chính cho mùa mát trong năm, khi đó gương mặt của chúng ta thể hiện vẻ đẹp vì trang phục che hết vẻ đẹp hình thể. Đôi mắt mèo xinh làm cho phụ nữ duyên dáng. Độ dài và sắc nét của đôi mắt mèo đem lại vẻ đẹp liêu trai hút hồn.

3. Trang điểm theo phong cách những năm 1960

Chúng ta có thể yêu thích phong cách trang điểm những năm 1970 trong năm nay nhưng phong cách những năm 1960, những năm 1990 và những năm 1980 đã quay lại mang đến những nét đẹp nhất trong những thập niên đó.

Vì vậy chúng ta thấy lông mi đậm, kết thành cành con theo từng chùm bằng mascara xuất hiện trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

4. Vẻ đẹp bí hiểm của đôi mắt khói

Đôi mắt luôn hoàn hảo khi bạn tô màu xám nhạt hay xám đậm hoặc màu nâu để tạo nên bóng mắt. Phong cách này kết hợp với lông mi lộng lẫy vuốt mascara. Đôi mắt khói màu mận mang lại vẻ đẹp quyến rũ. Nếu bạn không thích phong cách này thì có thể chọn phiên bản cổ điển là màu đen với xám.

5. Kẻ viền mắt

Mỹ phẩm chiếm ưu thế nhất trong phong cách trang điểm mùa thu là nước kẻ mắt. Các nhà thiết kế sử dụng với mục đích khác nhau, tuy nhiên mục đích chính là làm cho kẻ viền mắt theo cách hình dạng khác nhau từ kẻ viền mắt theo phong cách vua Ai Cập cổ đại cho đến phong cách cổ điển hay mắt mèo.

6. Đôi môi cực đỏ

Môi đỏ tùy theo cấp độ, nhưng đôi môi cổ điển và cực đỏ đáng chú ý. Đỏ quýt cho cái nhìn hiện đại. Đỏ thuần túy đang thịnh hành. Đỏ sáng, đỏ thẫm, đỏ anh đào và đỏ tươi cũng góp phần làm nên đôi môi xinh cho mùa thu năm nay.

7. Đôi môi màu quả mọng

Màu quả mọng là màu của quả dâu. Màu dâu cực thịnh trên sàn diễn quốc tế trong mùa thu năm nay từ London cho đến Paris, Milan và New York. Trong khi màu đỏ dâu mang lại vẻ đẹp bậc nhất thì các sắc hồng dâu làm nên vẻ đẹp đôi môi trang điểm theo phong cách xỉn màu.

8. Đôi môi tự nhiên

Đôi môi tự nhiên còn gọi là đôi môi tô theo phong cách nude, không quá đỏ và đậm. Đôi môi này trông giống như cánh hồng né nở.

9. Đôi môi nữ hoàng

Đôi môi nữ hoàng trang điểm với tông màu hồng beige trung tính, nền hơi ngả sang màu đỏ bầm, màu nhạt quanh viền môi và đậm ở giữa đôi môi.

10. Đôi mắt cầu vồng

Bóng mắt trang điểm kết hợp các màu của cầu vồng mang lại vẻ đẹp như bức tranh của người họa sĩ. Trên các sàn diễn thời trang quốc tế xuất hiện những đôi mắt dễ thương với các gam màu từ miền nhiệt đới cho đến màu bộ lông sặc sỡ của chim.

11. Đôi mắt đậm và xanh

Thật tuyệt vời khi sử dụng bảng màu xanh lam và màu khói để trang điểm đôi mắt để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

12. Trang điểm tối giản theo phong cách những năm 1990

Nếu bạn cho rằng gương mặt trông tự nhiên đẹp tuyệt vời thì chúng ta đã có phong cách trang điểm của những năm 1990. Đôi môi màu đỏ tía, má hồng phớt nhẹ, đôi mắt kẻ nhạt và bóng mắt mờ là tất cả những gì bạn cần cho cách trang điểm tối giản theo phong cách những năm 1990.

13. Đôi mắt màu xám

Sử dụng màu xám để kẻ viền mắt và bóng mắt là xu hướng phổ biến. Phong cách này trông nhẹ nhàng hơn đôi mắt khói, trông đơn giản mà ngọt ngào.

14. Đôi môi đen lôi cuốn

Trong khi chúng ta thấy nhiều đôi môi đỏ, hồng và cả đôi môi màu tự nhiên, vì vậy đôi môi màu đỏ đậm đến màu đen là điểm độc đáo của xu hướng trang điểm của mùa thu năm nay. Nó mang lại một vẻ đẹp huyền bí.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên