03/08/2015 14:43 GMT+7

Bí mật đêm chủ nhật: Trường Giang ẵm giải 50 triệu đồng

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Trong tập 6 "Bí mật đêm chủ nhật" phát sóng đêm qua 2-8, nghệ sĩ Trường Giang lần đầu ẵm giải 50 triệu đồng, khách mời Tiết Cương vào vai nhà bác học sáng chế "rôbốt Việt Hương".

 Tập 6 "Bí mật đêm chủ nhật" - Ảnh: Lê Nhân

Vai diễn con ma dễ thương trong tiểu phẩm Ký túc xá góp phần giúp Trường Giang lần đầu đoạt giải trong chương trình.

Lý giải việc trao thưởng cho Trường Giang, Hoài Linh nhận xét: "Tôi thích tiểu phẩm đầu tiên của Trường Giang khi anh "bẻ gãy tâm lý" lúc phát hiện mình là con nuôi. Anh ấy dùng phần bi để chuyển tải tình huống.

Trong tiểu phẩm Rôbốt, anh cũng đã quảng cáo thông minh và dí dỏm. Con ma cũng rất có duyên. Qua ba tiểu phẩm, tôi cảm thấy Trường Giang xứng đáng nhận 50 triệu đồng ngày hôm nay".

Trường Giang quyết định trao số tiền này cho Hội Người mù Tam Kỳ thuộc tỉnh Quảng Nam.

Diễn viên hài Tiết Cương là khách mời của chương trình cũng bước vào những thử thách trong Bí mật đêm chủ nhật khá duyên.

Trong thử thách Quảng cáo bá đạo - Rôbốt hoàn hảo, Tiết Cương vào vai nhà bác học sáng chế "rôbốt Việt Hương" - Ảnh: Lê Nhân

Trong thử thách Quảng cáo bá đạo - Rôbốt hoàn hảo, Tiết Cương vào vai nhà bác học sáng chế "rôbốt Việt Hương". Còn Trường Giang tạo ra "rôbốt Trấn Thành" điều khiển bằng bluetooth. Cả Trường Giang và Tiết Cương dùng nhiều chiêu để khoe tài khiến hai rôbốt phải vất vả thực hiện theo ý chủ nhân.

Rôbốt Trấn Thành lấn át rôbốt Việt Hương khi khoe khả năng nói 500 chữ trong vòng một  phút, nói tiếng nước ngoài siêu nhanh. Rôbốt Việt Hương cũng cố không thua kém khi tranh tài về cơ bắp, đọc nhanh đến lẹo lưỡi...

Cuối cùng bác học Tiết Cương phải xin thua bác học Trường Giang và buông cảm thán: "Anh không phải là bác học mà là phù thủy chế ra con quỷ!".

Ở thử thách thứ tư Gái ế tìm chồng với sân khấu đứng - ngồi - nằm, Việt Hương vào vai cô gái ế 40 tuổi thích giải phẩu thẩm mỹ. Cô hay đến chỗ hẹn hò của những người độc thân để cầu may tình cảm.

Hai người đàn ông ế vợ là đại gia Tiết Cương và Chí Tài - bác sĩ thẩm mỹ cùng Việt Hương - Ảnh: Lê Nhân

Ở đó có hai người đàn ông ế vợ là đại gia Tiết Cương và Chí Tài - bác sĩ thẩm mỹ, đang tìm cho mình tình yêu đích thực sau khi vợ chết.

Việt Hương tìm cách cưa cẩm đại gia Tiết Cương và làm rối địa hình khi đứng - ngồi - nằm liên tục khiến cho Tiết Cương và Chí Tài cũng phải thay đổi liên tục, lúc nằm - ngồi - đứng...

Đến phút cuối cùng, Trấn Thành và Trường Giang xông vào sân khấu, thấy cảnh Tiết Cương và Chí Tài  người nằm kẻ ngồi bên nhau đã thốt lên: "Chỉ có hai người đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau".

Ngoài ra, thử thách Nhìn - đoán - diễn với chủ đề thiếu nhi cho hai cặp Trường Giang - Chí Tài, Việt Hương - Trấn Thành và tiết mục cuối cùng do người chiến thắng Trường Giang đưa ra: Đôi tay kỳ diệu - Mẹ chồng dạy con dâu mới cũng được các nghệ sĩ tung hứng khá nhuần nhuyễn...

Rõ ràng với những nghệ sĩ khách mời có khả năng diễn hài, Bí mật đêm chủ nhật mới có thể lật giở được những "bí mật" duyên dáng nhất.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên