02/08/2015 07:53 GMT+7

Lý Hùng, Kha Ly vào tứ kết Tôi là người chiến thắng

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm thi thứ 4 vòng đấu bảng “Người nổi tiếng” trong khuôn khổ chương trình “The winner is - Tôi là người chiến thắng” đã diễn ra với nhiều tình tiết thú vị vào tối 1-8 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Thí sinh thuộc vòng đấu bảng “Người nổi tiếng” - Ảnh: Lệ Nhân

Trấn Thành đảm đương vị trí giám khảo trung tâm. Thanh Duy làm ca sĩ khách mời với các thí sinh: diễn viên Lý Hùng, Kha Ly, Phạm Thanh Duy, Hà Linh, siêu mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương.

Ngay từ khi xuất hiện, Trấn Thành đã nổi bật với áo dài đỏ và cách pha trò tếu táo. Anh cũng không quên hát “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Kim Dung bằng phong cách của Bò Cạp - cung hoàng đạo của anh.

MC Đại Nghĩa đã tranh thủ thách thức Trấn Thành hát một ca khúc, trong đó có tên của tất cả nghệ sĩ trong bảng đấu này. Ngay lập tức, chàng nghệ sĩ đa tài này đã chế lời một ca khúc dân ca thành nội dung sau: “MC Đại Nghĩa quản gia "Tôi là người chiến thắng". Thanh Duy, Lý Hùng ai nấy đều xinh vô cùng. Tạ Thu Hương, Kim Dung, Phạm Thành và Kha Ly rất xinh. Thế là đã hết. À quên, còn Hà Linh tinh”. 

Với màn tung hứng vui vẻ ngay từ đoạn mở màn của MC Đại Nghĩa và MC Trấn Thành, đêm thi hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ, thú vị.

Lý Hùng vượt qua Hà Linh, con trai nghệ sĩ Thanh Nga, để vào bán kết - Ảnh: Lệ Nhân

Thật vậy, lần đầu tiên điểm số gần như tuyệt đối xuất hiện ở vòng đấu loại, 97/101 cho Lý Hùng (ca khúc Về đây em) và 96/101 cho Kha Ly (ca khúc Trả lại em). Là người có số điểm cao nhất, Lý Hùng đã theo lời khuyên của giám khảo chính Trấn Thành, chọn Hà Linh để tiếp tục thi đầu. Lẽ dĩ nhiên, Kha Ly và Thanh Duy là cặp đối đầu còn lại. Kết quả chung cuộc, Lý Hùng và Kha Ly nắm tay nhau tiến thẳng vào tứ kết.

Ở một diễn biến khác, khi nghe phần trình bày thứ hai của Lý Hùng với ca khúc sôi động Yêu đời nhé em, giám khảo Trần Thành đã đứng dậy nhún nhảy theo nhạc và không ngần ngại nhận định phần thi của Lý Hùng là “đã vô cùng”. 

Trấn Thành còn nhấn mạnh thêm rằng sự đối nghịch giữa ngoại hình và giọng hát của Lý Hùng đã mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả, Lý Hùng bước ra rất oai theo phong cách con nhà võ nhưng lại có giọng hát dễ thương như Minion. “Riêng về giá trị giải trí, Lý Hùng tuyệt vời” là nhận xét cuối cùng sau “cơn mưa lời khen” mà giám khảo Trấn Thành dành tặng cho nam tài tử.

Lý Hùng, Kha Ly vào bán kết - Ảnh: Lệ Nhân
Lý Hùng, Kha Ly vào bán kết - Ảnh: Lệ Nhân

Một tình tiết đáng chú ý khác trong đêm thi, cặp đôi diễn viên Kha Ly - Thanh Duy đối đầu trực diện với nhau. Hát Tình đơn phương theo phong cách remix, bị giám khảo chính nhận xét là chọn bài không hợp giọng, cùng với lời khuyên của bạn bè nên nhường nhịn phái nữ, Thanh Duy đã quyết định thương lượng và nhường chiến thắng chung cuộc cho Kha Ly.

Nói về điều này, Trấn Thành cho rằng giữa “hai vợ chồng”, ai thương lượng cũng không quan trọng vì số tiền thưởng 10 triệu đồng cuối cùng cũng vào túi của cả hai. Lời giải thích hợp tình hợp lý này của Trấn Thành có lẽ đã tiếp thêm sức mạnh cho quyết định thương lượng của Thanh Duy. Như vậy, ở vòng đối đầu, Kha Ly đã hạ đo ván “người tình” để bước tiếp vào tứ kết.

Tập tiếp theo, live show 5 của “The winner is - Tôi là người chiến thắng” mùa thứ ba, bảng “Ca sĩ mới 2” sẽ diễn ra vào 21g ngày 8-8, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên