25/05/2015 08:21 GMT+7

Nhạc sĩ Hổng dám đâu 
giới thiệu tuyển tập nhạc

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Cuốn Tuyển tập nhạc thiếu nhi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên vừa được in lại để giới thiệu với các bé thiếu nhi nhân dịp cận kề Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6.

Bìa tập Tuyển tập nhạc thiếu nhi Nguyễn Văn Hiên - Ảnh: M.Trang
Bìa tập Tuyển tập nhạc thiếu nhi Nguyễn Văn Hiên - Ảnh: M.Trang

Ðược mệnh danh là “nhạc sĩ của thiếu nhi”, 147 ca khúc được giới thiệu trong tuyển tập lần này là những ca khúc nổi bật và được nhiều thế hệ thiếu nhi biết đến nhiều nhất của ông.

Nói về tập nhạc lần này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên chia sẻ thêm: “Ðây là ấn phẩm nhạc đầu tiên về đề tài thiếu nhi. Còn nhớ cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1990, các hãng băng Phương Nam film, Bến Thành audio - video, hãng phim Trẻ, Trùng Dương audio - video... đã sản xuất rất nhiều băng video ca nhạc thiếu nhi. Có thể nói đó là giai đoạn hoàng kim của ca nhạc thiếu nhi thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Nhưng từ đó đến nay họ không còn mặn mà sản xuất nữa... Chính vì thế tôi rất trân trọng tấm lòng của giám đốc nhà sách Hồng Ân đã đứng ra tổ chức thực hiện các ấn phẩm của anh em nhạc sĩ chúng tôi. Dự kiến trong năm tới tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tập bài hát thiếu nhi nữa, tất nhiên sẽ không trùng với tập này”.

Sách do NXB Tổng Hợp Ðà Nẵng phát hành. Khán giả tại TP.HCM có thể tìm mua tại hệ thống nhà sách Hồng Ân.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên