21/04/2015 09:07 GMT+7

Dựng lại vở kịch Tình cha

LINH ÐOAN
LINH ÐOAN

TT - Sân khấu kịch Nụ Cười Mới (đường Ðiện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM) vừa công diễn vở kịch Tình cha (tác giả: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: Văn Long).

Cảnh trong vở Tình cha  - Ảnh: Nguyễn Lộc

Ðây là vở kịch mà Nụ Cười Mới đã ra mắt từ ba năm trước, sau thời gian gián đoạn, do nhận thấy nội dung vở vẫn còn nhiều tính thời sự nên đạo diễn Văn Long đã cho dàn dựng lại với êkip gồm khá nhiều diễn viên trẻ.

Vở là câu chuyện nhiều suy ngẫm về tình cha con, anh em ruột thịt. Ông Tư mất vợ sớm nhưng không đi bước nữa mà chịu cảnh gà trống vất vả nuôi ba con khôn lớn. Chuyện buồn xảy ra khi ông tính bán miếng đất mà ông gửi cho con trai lớn để có chút tiền sửa lại ngôi nhà dột nát...

Với lần dựng này, đạo diễn Văn Long đã điều chỉnh vở diễn cho gọn ghẽ, súc tích hơn, có nhiều mảng miếng đan xen giữa quá khứ và hiện tại để khắc họa được sự đau đớn của người cha khi bất lực nhìn lòng tham đã làm con mình quay lưng với tình máu mủ.

Vở có sự tham gia của các diễn viên: Nhật Trung, Phương Dung, Văn Long, Lê Hoàng, Phi Nga, Công Triển, Minh Trang... sẽ diễn vào các ngày cuối tuần tại Nụ Cười Mới.

LINH ÐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên