18/04/2015 14:16 GMT+7

Michael Bublé bị chỉ trích vì đăng ảnh phản cảm trên Instagram

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Các nghệ sĩ nổi tiếng từ nay hẳn sẽ cẩn thận hơn khi đăng tải ảnh trên mạng xã hội vì nhiều khi "tình ngay lý gian" hoặc có thể dễ bị cộng đồng mạng hiểu lầm.

Nam ca sĩ người Canada Michael Bublé bị khán giả chỉ trích gay gắt sau khi đăng tải tấm hình phản cảm trên Instagram

Trường hợp "gây bão" mới nhất là sự việc nam ca sĩ người Canada Michael Bublé bị khán giả chỉ trích sau khi đăng hình chụp anh khoanh tay, mỉm cười, phía sau là một cô gái mặc quần ngắn.

Các đơn vị truyền thông lớn trên thế giới, từ CNN đến Fox News hay Sydney Morning Herald‎ ngày 18-4 đưa tin bức ảnh gây tranh cãi được chính vợ Michael Bublé, Luisana Lopilato, chụp trong chuyến du lịch của đôi vợ chồng và con trai 19 tháng tuổi đến Florida (Mỹ).

Nam ca sĩ 39 tuổi tỏ ra khá hào hứng khi đăng tải ảnh lên trang Instagram và Twitter, hoàn toàn không nghĩ mình sẽ bị nhiều người chỉ trích dữ dội vì cho rằng anh có ý mỉa mai người phụ nữ với thân hình không hoàn hảo trong ảnh.

Vợ chồng Michael Bublé được rất nhiều khán giả ái mộ. Ảnh: People.

“Tôi không muốn tranh cãi, nhưng tôi nhận ra rằng một bức ảnh với mục đích vui vẻ có thể bị biến thành một vấn đề khiến mọi người thắc mắc”, Michael trả lời tờ USWeekly.

“Tôi thật sự thấy tổn thương nếu có ai đó nghĩ rằng tôi không tôn trọng phụ nữ hoặc đang hạ thấp nhân phẩm họ. Tôi rất tiếc nếu đã khiến mọi người thấy bất bình về bức ảnh. Đó không phải là những gì tôi muốn làm. Phụ nữ đáng được yêu thương, đề cao và trân trọng”, anh nói thêm.

Một số ít khán giả thì cho rằng bức ảnh trên mạng xã hội của Michael Bublé không có gì đáng phải ầm ĩ.

Sau sự cố đáng tiếc, Michael vẫn tiếp tục đăng tải các bức ảnh cập nhật chuyến du lịch của mình trên trang Facebook và Instagram, bất chấp việc nhiều người tiếp tục chỉ trích và yêu cầu anh có lời giải thích rõ ràng cho bức ảnh phản cảm.

Michael Bublé là một ca sĩ, nhà soạn nhạc, diễn viên thời vụ người Canada. Anh từng đoạt 4 giải Grammy và nổi tiếng với các ca khúc như Haven't Met You Yet, To Be Loved...

Michael Bublé và Luisana Lopilato (trái).
Gia đình Michael vui vẻ trong kỳ nghỉ của mình

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />