09/04/2015 14:16 GMT+7

Sắc màu của biển

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Ý tưởng về biển với sắc màu tươi mát và tiếng sóng vỗ rì rào cùng hình tượng của nàng tiên cá là chủ đề chính của bộ sưu tập “We belong to the sea”.

Với chất liệu chính là cotton, kaki, thun xốp tạo sự thoải mái và tiện dụng, bộ sưu tập “We belong to the sea” được thực hiện dựa trên ý tưởng về biển với sắc màu tươi mát và tiếng sóng vỗ rì rào cùng hình tượng nàng tiên cá và thủy thủ đã được nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang lựa chọn để tạo nên những mẫu thời trang nhiều sắc màu, bắt mắt.

Bộ sưu tập được thiết kế trên nền vải với thiết kế in hoa lớn, sọc kẻ dạ quang, hoa văn lập thể với các sắc màu đặc trưng của mùa hạ như xanh biển, cam, trắng, đỏ, vàng phối hợp cùng với các chất liệu lưới, nilông chấm bi tạo thêm điểm nhấn cuốn hút. Những mẫu áo cúp ngực, áo liền quần, tay phồng hiện đại, phối cùng những mẫu quần lưng cao tạo phong cách thanh lịch và hiện đại.

Trang phục dành cho nam với những mẫu áo thun in loang màu, mẫu áo vest với sắc màu nổi bật như cam, xanh lá, vàng mặc cùng những mẫu áo thun và sơmi cách điệu rất phù hợp cho mùa hè năm nay khi du ngoạn cùng bạn bè.

Cách phối màu trang nhã, phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa cùng những mẫu phụ kiện khiến người mặc thêm phần tự tin và xinh tươi cho những chuyến đi biển.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên