21/03/2015 15:36 GMT+7

“Hãy quan tâm ý nghĩa phim hơn là vòng eo Lọ Lem”

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)

TTO - Nữ diễn viên khả ái 25 tuổi Lily James, đóng vai Lọ Lem trong bộ phim Lọ Lem (Cinderella)nhắn gửi mọi người hãy quan tâm đến thông điệp ý nghĩa của phim hơn là “vòng eo của Lọ Lem”.

Lily James và Richard Madden trong buổi ra mắt Lọ Lem - Ảnh: Dailymail

Dailymail cho biết Lily James xuất hiện trong chương trình trò chuyện The Jonathan Ross phát sóng hôm nay 21-3 đề cập đến dư luận ngoài lề ồn ào từ bộ phim Lọ Lem (Cinderella) là có phải khi dựng phim, các kỹ thuật viên dùng kỹ xảo bóp nhỏ vòng eo của nhân vật Lọ Lem cho quyến rũ hơn hay không.

Lily James nói vấn đề trên không đáng phải bàn tán nhiều như thế. “Trẻ em quan tâm đạo đức của Cinderella nhiều hơn so với cơ thể của cô ấy. Tại sao chúng ta lại tập trung vào một điều gì đó rất không liên quan nhỉ?”. 

Trong một buổi họp báo hôm 19-3, Lily James cho rằng cô cảm thấy đó là một chủ đề bàn tán hoàn toàn không liên quan đến bộ phim, đồng thời cho biết nhiều đứa trẻ mà cô gặp không quan tâm đến hình thể của Lọ Lem. Thay vì vậy, chúng chú trọng quan niệm sống của nhân vật này.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả xem phim xong đã bày tỏ tâm đắc với một câu thoại trong phim: "Hãy sống can đảm và tử tế".

Trang phục của Lily James trong buổi ra mắt phim tại London - Ảnh: AP
Lily James và Richard Madden là bộ đôi diễn viên trẻ đang lên - Ảnh: Dailymail

Trong các buổi ra mắt phim những ngày qua tại châu Âu, Lily James được giới phê bình khen ngợi về gu ăn mặc tinh tế, đơn giản cũng như vẻ đẹp tươi trẻ, hiền lành.

Lily cũng xuất hiện trong chương trình trò chuyện The Jonathan Ross với trang phục áo lưới đen kết hợp cùng váy dài với đường xẻ dọc theo chân và mái tóc xõa dài được kẻ ngôi ngay ngắn.

Lily xuất hiện trong chương trình trò chuyện The Jonathan Ross 
Nét khả ái của Lily James
Lily James và nữ diễn viên Bonham Carter tại London

Lọ Lem là bộ phim có diễn viên thật đóng mới nhất kể từ năm 1950, 65 năm sau khi hãng hoạt hình Disney chuyển thể truyện cổ tích thành phim hoạt hình lần đầu tiên.

Lần này, các nhà sản xuất phim tạo ra một Lọ Lem mạnh mẽ và can đảm hơn, dám tranh đấu cho tình yêu của bản thân mình. Còn nhân vật hoàng tử (Richard Madden đóng) là “một người sâu sắc, nhiệt thành, thông minh và có vẻ ngoài quyến rũ”, các nhà sản xuất cho biết.

Bên cạnh nhân vật Lọ Lem của Lily James, minh tinh Cate Blanchett hóa thân thành người mẹ kế xấu xa được cho là vai diễn ấn tượng nhất trong phim.

Lọ Lem với bộ váy xanh tuyệt đẹp trong phim

 

BÌNH MINH (THEO DAILY MAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên