12/02/2015 15:22 GMT+7

Diện đầm xòe quần tây độc đáo cho Valentine

KH.NGỌC - Ảnh: Fashionmark, Fashiontrend
KH.NGỌC - Ảnh: Fashionmark, Fashiontrend

TTO - Bạn đã chọn được bộ đầm đẹp cho buổi hẹn hò với chàng thêm phần lãng mạn? Thử lướt qua xu hướng thời trang Valentine đang tràn ngập dưới đây để chọn cho mình một phong cách độc đáo.

Được lăng xê bởi các nhà tạo mốt Ấn Độ và Pakistan, mang hơi hướng thời trang thập niên 1970, song mốt áo đầm phối với quần tây trở lại lần này với dáng đầm xòe tha thướt hơn, ống quần tây ôm sát hơn, trông hiện đại mà vẫn tràn đầy nữ tính. 

Không trang phục nào tạo không khí lãng mạn cho buổi hẹn hò Valentine bằng dáng đầm xòe dài chấm gót dành cho các nàng. Và lại "nhất cử lưỡng tiện" khi bạn vẫn diện được kiểu đầm xòe yêu thích, lại có thể phối bộ đầm xòe dài tha thướt ấy với quần tây bảo đảm "qua cầu gió bay" an toàn và ấm đôi chân trong những ngày lạnh. 

Không chỉ một mùa Valentine và mùa xuân này, mốt đầm dài phối với quần tây được lăng xê cho suốt hai năm 2015 - 2016 và xu hướng này được dự báo kéo dài trong suốt một thập niên nữa. 

Ngoài dáng đầm xòe, mốt đầm dài diện với quần tây còn có dáng đầm suông hoặc ôm sát, tay dài. Đặc biệt dáng đầm dài suông xẻ tà hai bên theo kiểu dáng thiết kế của các nhà tạo mốt Ấn Độ, Pakistan trông không khác gì mốt áo dài cách điệu đang thịnh hành ở Việt Nam với tay dài, cổ tròn ủi cồn dựng đứng hoặc ôm sát. 

Mốt áo đầm dài diện với quần tây vẫn đi theo xu hướng chất liệu voan, ren thêu phối với lụa tơ bóng hoặc gấm dệt hoa văn nổi của thời trang xuân 2015. Bạn có thể chọn bất cứ hoa văn họa tiết nào bay bổng nhất, trong đó dạng hoa văn mang nét văn hóa dân tộc miền cao được cho mốt và phù hợp nhất.

Sành điệu nhất là chọn quần tây ôm sát cùng gam màu với đầm xòe hoặc đầm dài. Nếu quá yêu tông màu đỏ đen, bạn thật may mắn khi có thể diện đầm đỏ dài dáng rộng hoặc dáng ôm với quần tây đen ôm sát, vì đây đang là mốt thời thượng cho mùa Valentine và mùa xuân này.

Nếu vẫn trung thành với mốt đầm đỏ mà không thích quần tây, hãy chọn mốt đầm ôm sát ngắn trên gối hoặc ngang gối; hoặc đầm ngang gối dáng suông hoặc xòe rộng, tay dài, rất thanh lịch và vẫn không lỗi mốt.

Ngoài đầm đỏ trơn, có thể chọn đầm đỏ có họa tiết trái tim cho thêm phần lãng mạn trong buổi hẹn hò.


KH.NGỌC - Ảnh: Fashionmark, Fashiontrend
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên