25/01/2015 20:48 GMT+7

Thềnh thềnh oong ơi khiến giám khảo Thành Lộc muốn khóc

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Khi nhóm 4 chị em trình diễn tiết mục đàn hát  Thềnh thềnh oong ơi trong đêm bán kết 5 chương trình Tìm kiếm tài năng VN (25-1), giám khảo Thành Lộc nói: “Tôi muốn bật khóc...".

Nhóm 4 chị em trình diễn tiết mục đàn hát Thềnh thềnh o ơi - Ảnh: Quang Định

Nhóm 4 chị em trình diễn tiết mục đàn hát Thềnh thềnh oong ơi xong, giám khảo Thành Lộc: “Tôi muốn bật khóc ngay bây giờ. Các cháu đã không phụ lòng cả chú và khán giả".

Nghệ sĩ Hoài Linh nói: “Chú cám ơn nhóm, khi xã hội phát triển, nhiều dòng nhạc khác nó đan xen vào mà các cháu cực kỳ đam mê với nhạc cụ dân tộc mới làm được. Chú ủng hộ các cháu tìm những cái lạ, độc đáo từ những nhạc cụ dân tộc và trời cũng cho các cháu giọng hát tuyệt vời, hát như rót mật vào lòng người”.

Giám khảo Thúy Hạnh dùng ba chữ “Rất tuyệt vời” dành cho nhóm. Nhạc sĩ Huy Tuấn thì cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất Tìm kiếm tài năng VN năm nay.

Trong khi đó, Nguyễn Bùi Nam Khuê trình diễn nhảy popping và được giám khảo Thành Lộc chia sẻ: “Tôi thấy bạn diễn xuất rất hay, cách kết cấu biên đạo dẫn dắt câu chuyện cho người xem cũng hay, tuy nhiên bạn chú trọng quá nhiều biên đạo, chia sẻ những động tác cho bạn diễn nên phần trình diễn của bạn bị giảm đi”.

Phan Quốc Bảo chọn nhạc kịch cho phần trình diễn của mình song giám khảo Thành Lộc đánh giá “nhân vật thể hiện chưa hoàn hảo”.

Cặp song sinh Gia Bảo, Gia Linh trình diễn dancersport khiến giám khảo Hoài Linh khen "dễ thương vô cùng. Yêu lắm đó nha”. Giám khảo Thúy Hạnh khen trang phục đẹp, tiết mục đẹp.

Nguyễn Văn Kỷ trình diễn ca khúc Bong bóng xà phòng kết hợp với ảo thuật biến hình và mang đến “cơn mưa” bong bóng cho cả khán phòng.

Nhóm Milky Way chọn tạo hình ăn khách, đẹp mắt, hài hước và bất ngờ. Mỗi thành viên cũng có thể nhảy solo.

Nguyễn Bùi Nam Khuê trình diễn nhảy popping - Ảnh: Quang Định
Mari trình diễn bellydance  - Ảnh: Quang Định
Phan Quốc Bảo trình diễn tiết mục nhạc kịch  - Ảnh: Quang Định
Cặp song sinh Gia Bảo, Gia Linh trình diễn dancersport  - Ảnh: Quang Định
Nhóm Milky Way trình diễn tiết mục nhảy  - Ảnh: Quang Định
Nguyễn Văn Kỷ trình diễn bong bóng xà phòng kết hợp với ảo thuật biến hình - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />