24/01/2015 12:45 GMT+7

Audio VHGT 325: Xanh là màu đỏ nhất!

T.M
T.M

TTO - Từ chia sẻ của một thính giả với chương trình, Audio VHGT lần này là một chủ đề có cái tên khác lạ: Xanh là màu đỏ nhất.

Ảnh minh họa - Ảnh: Vepa-paint

Người ta nói xanh là màu của hy vọng, đỏ là màu của tình yêu, trắng là tinh khiết, vàng là phản bội nhưng với những đứa trẻ vĩnh viễn không biết màu xanh ra sao, màu đỏ thế nào thì hy vọng, tình yêu, sự thuần khiết và phản bội phải phủ “màu” gì cho đúng?

Câu chuyện của một thính giả gửi đến đã gợi mở cho Audio VHGT một chủ đề có cái tên khá lạ: Xanh là màu đỏ nhất. 

Thính giả chia sẻ tiếp câu chuyện của mình: "Cậu bé nói với tôi rằng xanh đỏ tím vàng trắng đen với em cũng chỉ có một màu thôi nên người ta chỉ thấy hoa phượng đỏ, còn em, em nghĩ nó màu xanh yên bình cũng được vậy". 

Cách cảm nhận màu sắc của cậu bé này đã gợi lên nhiều suy nghĩ về những góc nhìn khác của cuộc sống.  

Và đó cũng là lý do mà chương trình tuần này, Audio VHGT chia sẻ những cách nghĩ khác biệt, những cách nhìn và nhuộm màu cuộc sống, nhuộm màu tình yêu không giống với bình thường từ những chia sẻ của quí vị thính giả. 

>> Audio VHGT Xanh là màu đỏ nhất 

Các chủ đề tiếp theo của chương trình rất momg nhận được bài vở cộng tác của quí vị: Tình đầu là để nhớ, Yêu là yêu, Mang Tết về nhà, Tết gần Tết xa, Tết sẻ chia...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên