28/11/2014 20:26 GMT+7

Gặp gỡ Top 10 Thử thách cùng bước nhảy

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm Meet top 10 (Gặp gỡ top 10), diễn ra vào 21g ngày 29-11 tại Maximark Cộng Hòa, là một nét mới của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014.

 Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch và John Huy Trần (từ trái qua) trong buổi tập trước đêm Meet Top 10 - Ảnh: Lê Nhân

Ban tổ chức cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014 sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam một nét mới trong định dạng của So you think you can dance toàn cầu: đêm Meet top 10 (Gặp gỡ top 10), diễn ra vào 21g ngày 29-11 tại Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Bên cạnh 10 gương mặt vũ công được yêu thích của mùa ba, gồm: Mạnh Quyền, Tấn Huy, Sơn Lâm, Đức Tiến, Đình Hoàng ở nhóm nam và Chu Lê Vi Anh, Kim Anh, Xuân Thảo, Phạm Lịch và Thương Hoài ở nhóm nữ; đêm diễn có sự trở lại của 10 vũ công xuất sắc, thành công của các mùa giải cũ, họ được gọi là "all star dancer".

Điều mà người hâm mộ Thử thách cùng bước nhảy quan tâm nhất lúc này là kết quả chia cặp sẽ như thế nào khi người cũ kết hợp với người mới. Lá thăm may mắn đã đưa cô gái đang được chú ý nhất top 10 là Phạm Lịch đến với quán quân Lâm Vinh Hải. Thật tình cờ, cả hai đều là những vũ công quen thuộc xuất hiện bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm nhiều năm qua trong đội hình của vũ đoàn MTE.

Một cô gái khác là Xuân Thảo, từng dự thi ở mùa 2 và luôn được nhắc đến với danh xứng “bạn gái Đình Lộc” ở mùa 3, cũng may mắn "bốc trúng" Đình Lộc trong tiết mục của đêm gala.

Bên cạnh đó, Đức Tiến sẽ kết đôi cùng á quân mùa trước - Mỹ An;

Và các cặp khác lần lượt là:

Sơn Lâm kết đôi cùng Huỳnh Mến;

B-boy Mạnh Quyền và Tố Như;

Chu Lê Vi Anh và Hoàng Minh;

Thương Hoài và Toàn Trung;

Đình Hoàng và Ngọc Anh;

Tấn Huy và Hồng Nhung;

Kim Anh và Quang Đăng.

Sẽ có 10 tiết mục nhảy đôi, năm tiết mục solo của các "ngôi sao" mùa trước cùng một tiết mục nhóm 20 vũ công tạo thành một dạ tiệc nhảy múa.

Tuyết Minh, Chí Anh, John Huy và Việt Max là chủ nhân của bốn chiếc ghế nóng trong dạ tiệc này.

Tuy nhiên, họ chỉ góp ý để các thí sinh có thêm nhiều nhiều kinh nghiệm cho những đêm thi sau vì đây là đêm biểu diễn giao lưu, không bình chọn và không loại.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên