19/09/2014 11:09 GMT+7

Miley Cyrus có thể bị giam vì xúc phạm Mexico

N.XUÂN (Theo AFP)
N.XUÂN (Theo AFP)

TTO - Ngôi sao nổi loạn Miley Cyrus lại gặp rắc rối khi dư luận ở Mexico kêu gọi chính phủ phải trừng phạt cô vì tội xúc phạm nước này.

Miley Cyrus càng ngày càng nổi loạn
Màn thể hiện phản cảm của Miley Cyrus

Ngày 16-9 trong một buổi biểu diễn ở thành phố Monterrey (Nuevo Leon, Mexico), Miley Cyrus có màn biểu diễn phản cảm khi uốn éo với một bộ mông độn to quá cỡ, trong khi đó 2 vũ công khác cầm một lá cờ nhỏ của Mexico phất sau mông cô.

Buổi biểu diễn nằm trong tour diễn The Bangerz Tour 2014 và trùng với ngày Quốc khánh của Mexico. Video quay lại màn biểu diễn phản cảm của Miley Cyrus lan tràn trên truyền thông địa phương.

Một người phát ngôn của Bộ nội vụ Mexico nói với AFP rằng một cuộc điều tra đã phát động vào ngày 17-9 với cáo buộc Miley Cyrus xúc phạm, chế giễu Quốc kỳ của Mexico.

Người này cho biết “không chỉ Miley Cyrus mà công ty đã mang cô ta đến biểu diễn ở đây cũng phải chịu hình phạt thích đáng bởi vì công ty đó phải chịu trách nhiệm về nội dung biểu diễn của Miley Cyrus tại Mexico".

Được biết công ty Zignia Live là đối tác của Miley Cyrus tại Mexico.

Với hành động này, Miley Cyrus có thể phải chịu mức phạt 1.270 USD và bị giam giữ 36 tiếng. 

Trong khi đó nhà lập pháp Francisco Trevino Cabello ở Nuevo Leon (Mexico) giận giữ gọi hành động lấy Quốc kỳ Mexico đập vào mông của Miley Cyrus là một sự chế nhạo và sự thiếu tôn trọng đối với đất nước Mexico.

Ông Cabello kêu gọi Bộ nội vụ Mexico phải phê chuẩn hình phạt đối với cô ca sĩ ngổ ngáo này. Đồng thời ông cũng đề nghị các nhà chức trách nên giám sát chặt chẽ hơn những cuộc biểu diễn của  Miley Cyrus ở Mexico trong tương lai.

Trước đó Miley Cyrus cũng từng bị nước Cộng hòa Dominica cấm biểu diễn tại đất nước họ.

 

N.XUÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên