16/09/2014 00:25 GMT+7

Phim Contrebande khởi động Những kẻ mộng mơ

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Theo thông tin từ ban tổ chức YxineFF, tiệc phim ngắn với chủ đề “Những kẻ mộng mơ” năm nay sẽ chính thức khai mạc ngày 19-9 với bộ phim Contrebande.

Contrebande sẽ khai mạc YxineFF 2014
Contrebande sẽ khai mạc YxineFF 2014

Đây là một trong 11 phim tranh giải khu vực YxineFF 2014 của Julien Smith - một đạo diễn Pháp hiện sống tại TP.HCM.

Với câu chuyện mang phong cách trinh thám ly kỳ và cả hài hước, Contrebande kể về một chàng thám tử nghiệp dư đi theo một vụ án liên quan đến các cô gái mất tích... và đặt ra một vấn đề xã hội: liệu chúng ta có thể tiếp tục ăn thịt nhiều như hiện tại?

Phim sẽ được khởi chiếu tại buổi khai mạc và công chiếu đồng thời trên yxineff.com.

Tiệc phim YxineFF năm nay đánh dấu một chuyển đổi mới khi chủ tịch sáng lập Marcus Mạnh Cường Vũ tuyên bố từ giã ngay trước khi tiệc phim chính thức bắt đầu bởi một số lý do theo anh là cá nhân.

Năm nay, YxineFF có khoảng 200 phim từ năm châu lục gửi tới tham dự, ban tuyển phim đã chọn được 76 phim ngắn cho các hạng mục khác nhau.

Mục Tranh giải quốc tế sẽ có 12 phim đến từ Brazil, Thái Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Đan Mạch, Mỹ, Hàn Quốc, Philippines, Israel và Việt Nam.

10 phim trong hạng mục Tranh giải khu vực dành riêng cho Việt Nam. Dự kiến lễ bế mạc và trao giải YxineFF sẽ diễn ra ngày 1-12 năm nay. 

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên