21/05/2014 05:37 GMT+7

Phan Việt trò chuyện với bạn đọc Hà Nội

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Nhà văn Phan Việt có buổi trò chuyện cùng bạn đọc Hà Nội nhân dịp ra mắt tác phẩm mới Xuyên Mỹ lúc 19g hôm nay (21-5) tại hội trường tầng 2 Bảo tàng Phụ nữ VN.

Chương trình do NXB Trẻ phối hợp tổ chức, khách mời của nhà văn Phan Việt trong buổi nói chuyện là các giáo sư đồng nghiệp và sinh viên Mỹ hiện ở Hà Nội trong chương trình tìm hiểu VN đương đại do Phan Việt chủ trì. Với Xuyên Mỹ làm nền, buổi nói chuyện sẽ tập trung vào cách xử lý vấn đề trong văn hóa VN và Mỹ khi đứng trước những câu hỏi khó, những vùng xám của đạo đức, luân lý, quyền, nghĩa vụ, bổn phận liên quan tới phụ nữ - gia đình - sự nghiệp.

Xuyên Mỹ là tập thứ hai trong bộ sách Bất hạnh là một tài sản, tiếp nối cuốn sách Một mình ở châu Âu. Các tác phẩm trước đó của chị: tập truyện Phù phiếm truyện (2005), Nước Mỹ, nước Mỹ (2009), tiểu thuyết Tiếng người (2008). Phan Việt là đồng sáng lập tủ sách Cánh cửa mở rộng với nhà toán học Ngô Bảo Châu và Nhà xuất bản Trẻ, hiện chị giảng dạy tại Đại học South Carolina (Mỹ) trong ngành công tác xã hội.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên