07/04/2006 03:05 GMT+7

Ra mắt Vũ Bằng toàn tập

Đ.T.
Đ.T.

TT - Sáu năm sau Tuyển tập Vũ Bằng, Nhà xuất bản Văn Học lại cho ra mắt tiếp Vũ Bằng toàn tập. Bộ sách do nhà văn Triệu Xuân sưu tầm, biên soạn với gần 4.000 trang được chia làm bốn tập.

sh8avyX5.jpgPhóng to

Bộ sách giới thiệu khá đầy đủ những sáng tác thuộc nhiều thể loại như ký, truyện ngắn, truyện dài, tạp văn, biên khảo... của nhà văn lớn Vũ Bằng.

Ở những trang cuối của bộ sách này là một vài thủ bút của Vũ Bằng cùng những bài viết, thư... của đồng nghiệp, bạn bè, người thân dành cho ông.

* Chương trình hòa nhạc tháng tư của Nhà hát Giao hưởng và vũ kịch TP.HCM (20g, ngày 9-4-2006, tại Nhà hát TP) sẽ đưa các khán giả đến với không khí của mùa hè Tây Ban Nha rực lửa qua các trích đoạn nhạc kịch Carmen, những nhịp điệu đầy đam mê và dữ dội của xứ sở đấu bò tót.

NSƯT Tạ Minh Tâm, Quốc Việt, Ngọc Tuyền và K'Long Haghim sẽ biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng. Carmen của George Bizet.

Phần 2 của chương trình là các tiết mục múa chọn lọc. Để hướng tới những đối tượng khán giả trẻ, nhà hát có giá vé đặc biệt dành cho sinh viên.

* Thêm một phim võ lâm truyền kỳ (VLTK) được VinaGame (công ty kinh doanh trò chơi VLTK) và Hãng phim Thiên Ngân (Galaxy) sản xuất với kinh phí khoảng 250.000 USD. Phim VLTK này là phim nhựa với thể loại hài - hành động, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 8-2006 và thời gian trình chiếu là Tết Nguyên đán năm 2007.

Trước đó, Hãng phim Phước Sang cũng cho biết đang chuẩn bị thực hiện một bộ phim VLTK do Phạm Thùy Nhân viết kịch bản.

RtDxd6sT.jpgPhóng to

Choi Ji Woo (phải) và Cho Han Sun trong phim Yeonriji, bây giờ và mãi mãi - Ảnh: K.T.

* Nữ diễn viên Choi Ji Woo (được khán giả VN biết đến qua phim Bản tình ca mùa đông) sắp tái ngộ người hâm mộ với phim điện ảnh Yeonriji, now and forever (Yeonriji, bây giờ và mãi mãi).

Phim là câu chuyện tình buồn giữa một chàng trai giàu có (do Cho Han Sun đóng) và một cô gái xinh đẹp nhưng bạc mệnh (Choi Ji Woo đóng).

Choi cho biết đây là một vai diễn khác hẳn với những vai cô từng thể hiện trước đó. Phim sẽ được công chiếu ngày 13-4 tại Hàn Quốc và 15-4 tại Nhật Bản.

Đ.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên