11/10/2014 00:36 GMT+7

Lần đầu diễn hài!

ÚT CẦN THƠ
ÚT CẦN THƠ

TTC - Bộ phim Kén rể dài 31 tập (đang phát sóng trên kênh SCTV14 lúc 18g45 tất cả các ngày trong tuần) có cô nàng diễn viên xinh đẹp Dương Cẩm Lynh lần đầu tiên diễn hài.

Cẩm Lynh cười toe khi được hỏi: “Trời ơi, lần đầu tiên đóng một bộ phim mà tui được cười hoài từ đầu mùa tới cuối mùa!”.

● Nhưng mà tui được biết vai Bảo Châu, bị cha mẹ ép kiếm chồng giàu, nên nàng rất ức chế tìm mọi cách đối phó?

- Bởi vậy mới nói, trong phim người ta chọc tui cười chứ tui có đi chọc ai đâu. Vậy mà cứ hễ vô cảnh quay là tui mắc cười. Đọc kịch bản thấy mắc cười, thấy mặt bạn diễn cũng mắc cười… Thời gian đầu, đạo diễn để tui ngồi cười… cho đã rồi mới quay! Tui tự bó tay tui luôn! Sau này quen một chút thì đỡ hơn, trừ những lần ráng kiềm chế mà không được. Như cảnh Bảo Châu muốn quậy mẹ bằng cách hóa trang xấu thê xấu thảm: Đội tóc giả lởm chởm, bôi răng đen thui… Hóa trang xong, tui rọi kiếng rồi tự cười ngất ngư… Híc!

● Cẩm Lynh lâu nay hết sức yểu điệu thục nữ nay thành Bảo Châu rất ngổ ngáo có dễ không?

- Hơi lạ một chút nhưng nhân vật này dễ thương. Bày ra tùm lum trò làm mấy chàng xất bất xang bang. Nhưng nhờ phim này mà tui có một sự thay đổi. Tính tui vốn nhát, rất sợ mấy trò cảm giác mạnh. Trong phim, Bảo Châu muốn mấy chàng gài số de nên lúc nào cũng tỏ ra hầm hố, ương ngạnh, toàn rủ họ chơi cảm giác mạnh. Quay mấy cảnh này thiệt là khổ. Tôi nhớ có trò gì mà ngồi trên vòng tròn, đưa mình lên thiệt là cao rồi rớt cái bịch xuống, choáng luôn. Tui đã sợ mà Minh Anh (vai Danh) ngồi kế tui là đờn ông cũng sợ! Cứ quay mấy lần liên tiếp như vậy, lần nào cái máy đẩy lên cao tui cũng lảm nhảm: Trời, trời, sao tui phải ngồi trên này vậy trời, bao lâu tui mới… rớt xuống? Chừng chục lần như vậy là tự nhiên tui quen, hết sợ luôn. Coi như sau phim này tui chơi trò chơi cảm giác mạnh khỏe re.

Tuổi Trẻ Cười số 508 ra ngày 1/10/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

ÚT CẦN THƠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục