17/09/2014 19:07 GMT+7

Làm lố

MẪU HẬU
MẪU HẬU

TTC - Thông thường để có cái mà thu hút khán giả, bên cạnh những gì đã diễn ra trên sân khấu, nhóm thực hiện chương trình ưa đưa vô thêm phần hậu trường hoặc làm cờ-lip về hoàn cảnh của thí sinh (ca sĩ/diễn viên).

Chuyện này như gia vị vậy, bỏ vừa tay thì ngon mà nhiều quá là thành dở ẹc. Chán nhất là vụ thí sinh vừa thực hiện xong bài thi của mình thì em-xi trưng bày nét mặt thương cảm kể lể đủ thứ về bệnh tật, tình trạng sức khỏe của thí sinh, rồi nào tăng huyết áp dữ dội, “tui phải đo huyết áp của em ấy trong hậu trường, “ở đó đang có hai bác sĩ túc trực ứng cứu khi có sự cố xảy ra”…

Làm vậy chỉ tội nghiệp cho thí sinh, giống như câu phiếu bình chọn bằng hoàn cảnh của mình chớ không phải vì tài năng. Người ta đã tính chuyện đi thi thì bệnh tật có sá gì, em-xi cứ “khuyến mãi” những lời “từ thiện” làm khán giả thấy thương quá, mèn ơi, chỉ bệnh nhiều vậy mà thi tiếp chi cho mệt, thôi không bình chọn, để chỉ về nhà dành thời gian lo trị bịnh còn hay hơn. Làm lố là gây tai họa mà. Đã vậy dạo này, em-xi ấy lại “phát sinh” thêm màn… nhận con nuôi nữa mới ghê.

Tất nhiên, chẳng ai có quyền ngăn cấm việc đó, ổng nhận ai làm con nuôi và nhận bao nhiêu con nuôi kệ ổng, có điều ổng làm rần rần quá khiến bà con… xét lại. Toàn xảy ra chuyện “con nuôi” trên sóng truyền hình và trong những chương trình có lượng người xem khá ổn định. Cũng kỳ chớ. Cách đây không lâu, ổng và “các con” đã gần như chiếm lĩnh cuộc thi “Gương mặt thân quen”, bây giờ tới cuộc thi “Tôi là người chiến thắng” ổng cũng chiếm sóng một thời lượng đáng kể để thổn thức nhận con nuôi trước khán giả tại chỗ và khán giả xem truyền hình.

Thiệt tình mà nói, sao ngay cái lúc cô thí sinh suy tim, suy thận giai đoạn cuối kêu ổng bằng bố trong hậu trường, ổng không ôm cổ vuốt tóc rồi nhận con nuôi luôn cho tiện? Cứ “bố-con” phải ra sân khấu “diễn tuồng” mới chịu! Hay làm lố cũng là một chiêu trò, ta? Công nhận, sau giây phút “thiêng liêng” ấy, tên của ổng được nói tới hơi bị nhiều! Nhưng, nói tới như thế nào, đó mới là điều đáng… nói! 

Tuổi Trẻ Cười số 507 ra ngày 15/9/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MẪU HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục