29/05/2015 06:30 GMT+7

​Đón đọc TTCT số 20 ra ngày 29-5-2015

Hè đến, có lẽ mối quan tâm lớn của hầu hết chúng ta là làm sao để trẻ thơ có được một mùa hè thư giãn và lành mạnh? Hãy cùng TTCT ghi nhận sự sôi động ở các lớp kỹ năng hè để xây dựng ý tưởng về kế hoạch hè cho trẻ cùng cả gia đình. Nhìn lại một năm học, chuyên mục Tiêu điểm giới thiệu Đánh giá học sinh ở Nhật khác gì ở Việt Nam?

undefined
undefined

● Tháng đầu của kỳ nghỉ hè cũng là số ra trước Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, TTCT mời độc giả cùng chia sẻ mối quan tâm lớn của hầu hết chúng ta: làm sao để trẻ thơ có được một mùa hè thư giãn và lành mạnh? Bài trao đổi Mùa hè thả trẻ xuống đường và những ghi nhận về Sôi động lớp kỹ năng hè sẽ góp thêm cho bạn vài ý tưởng về kế hoạch hè cho trẻ cũng như cho cả gia đình. Nhìn lại một năm học, chuyên mục Tiêu điểm giới thiệu Đánh giá học sinh ở Nhật khác gì ở Việt Nam? sau những ồn ào hiện nay quanh thông tư 30 của Bộ Giáo dục - đào tạo về chuyện học hành, thi cử và khen thưởng. Thời sự quốc tế là câu chuyện Đối thoại Shangri-La 2015: Tâm điểm đối đầu Mỹ - Trung. Công luận đang chờ đợi những động thái nào từ một đối thoại mà gần đây đã trở thành diễn đàn an ninh quốc phòng hàng đầu của khu vực?

● Cụm Cuộc sống muôn màu sẽ hầu bạn phóng sự Sống trên cồn hoang, về cuộc sống ở một Cồn Phụng của Trà Vinh còn ít người biết đến, xa lạ giữa thế giới văn minh. Đời sống văn hóa mời bạn đọc Truyện tranh Việt mùa chuyển động, bàn về xu hướng crowdfunding đang mở ra một hướng đi cho truyện tranh Việt. Hồ sơ: Nhập cư bất hợp pháp ở Đông Nam Á: Căn nguyên và giải pháp.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc trong cụm Văn hóa & giải trí: Man booker 2015 Krasznahorkai László: “Chỉ viết một quyển sách trong suốt cuộc đời cầm bút”. Sáng tác: Tiền (Junot Díaz - Nguyễn Phan Quế Mai dịch). Tạp bút: Shisha khói đỏ (Nguyễn Tân Hải), Phiếm đàm: Tìm vàng từ chiếc loa rác (Từ Phong)...

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên