27/02/2015 13:48 GMT+7

Đón đọc TTCT số Tân niên (Số 7- 2015)

Đón đọc TTCT số Tân niên ra ngày 27-2-2015 với những nội dung hấp dẫn

 

● Trong các vấn đề đầu năm, TTCT mời bạn trò chuyện với PGS Ngô Quang Hưng trong Gặp gỡ & đối thoại Quốc tế hóa đại học là xu thế không thể cưỡng lại, vì sao năm 2015 được giới giáo dục dự đoán sẽ là năm của các ý tưởng “định nghĩa lại đại học”, vì sao cần phải chọn lựa Linh động hơn hoặc biến mất hoàn toàn. Một góc nhìn xã hội về vấn đề con người trong giáo dục là Câu chuyện cuộc sống Đưa em trở lại trường qua lời kể của một giáo viên chủ nhiệm. Tiêu điểm sẽ bàn về Phát triển đô thị VN: Xe máy, nhà ống và kinh tế vỉa hè. Thử phóng tầm nhìn xem các thành phố VN sẽ phát triển thế nào sau 20 năm nữa?

● Tuần lễ của giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar, TTCT giới thiệu Ba gương mặt Oscar 2015 và tìm lời đáp vì sao Oscar 2015: Luôn hấp dẫn mặc cho bao than thở. Trong góc độ âm nhạc của giải Oscar 2015, mời bạn cùng chia sẻ cái nhìn của một nhạc sĩ Về câu chuyện âm nhạc hay nhất trong năm. Cụm Cuộc sống muôn màu dịp tân niên cũng mời bạn đọc phóng sự Phòng khám không viện phí kể về một nơi mà người nghèo chữa bệnh không mất tiền ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Cửa sổ khoa học là những phát minh thú vị về Máy tính cá nhân tương lai: đeo vào mắt?

● Cùng các bài viết hấp dẫn khác trong chuyên mục Văn hóa & giải trí, truyện ngắn của tác giả Võ Diệu Thanh Những bước chân lỡ cỡ, tạp bút Một mình bên suối (Hoàng Việt Hằng), phiếm đàm Đói ăn (Lê Thiết Cương).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên