16/01/2017 11:33 GMT+7

Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ lao xuống nhà dân, 37 người chết

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế Kyrgyzstan cho biết số người thiệt mạng trong vụ tai nạn của chiếc máy bay số hiệu TK6491 đã lên tới 37 người.

Hình ảnh được cho là những gì còn sót lại của chiếc máy bay - Ảnh: Instagram

Địa điểm máy bay rơi cách đường băng sân bay khoảng 2km và đúng vào khu dân cư nên số người thiệt mạng có thể sẽ còn tiếp tục tăng.

Chiếc máy bay xấu số thuộc sở hữu của hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) xuất phát Hong Kong (Trung Quốc) tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trao đổi với hãng thông tấn RIA Novosti của Nga, Mukhammed Svarov, người đứng đầu Trung tâm quản lý khủng hoảng Kyrgyzstan, xác nhận máy bay rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay Manas gần thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan ngày 16-1.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định. Giả thiết đặt ra có thể là do tầm nhìn hạn chế vào thời điểm hạ cánh (7g30 sáng giờ địa phương).

Máy bay gặp nạn là loại máy bay chở hàng Boeing 747 do Mỹ sản xuất. Vụ tai nạn khiến ít nhất 15 ngôi nhà trên mặt đất bị phá hủy.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy các đám cháy trong vụ việc vẫn chưa được dập tắt và tạo thành các cột khói đen ngùn ngụt. 

Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế Kyrgyzstan cho biết số người thiệt mạng trong vụ tai nạn của chiếc máy bay số hiệu TK6491 đã lên tới 37 người.

Thành viên phi hành đoàn duy nhất trước đó được cho là sống sót đã qua đời trên đường đến bệnh viện vì bị thương quá nặng. 

Lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ít nhất 15 thi thể của thường dân cùng 1 phi công trên máy bay đã được tìm thấy. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Manas đều bị tạm hoãn. Thủ tướng Kyrgyzstan Sooronbay Jeenbekov đã ngay lập tức đến hiện trường vụ tai nạn, chỉ đạo cứu hộ.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay rơi - Nguồn: Youtube
DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên